Ông Trần Trọng Dũng làm Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phụ trách phía Nam

H.Ng| 30/03/2022 07:00

Chiều 30/3/2022, Hội Nhà báo Việt Nam đã trao quyết định Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phụ trách phía Nam cho nhà báo Trần Trọng Dũng - Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM.

Ông Trần Trọng Dũng làm Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phụ trách phía Nam

Nhà báo Trần Trọng Dũng nhận quyết định Phó chủ tịch Hội nhà báo việt Nam phụ trách phía Nam

Tháng 1/2022, Hội Nhà báo Việt Nam khóa XI họp phiên thứ nhất đã thống nhất giao trọng trách đảm nhiệm công tác Hội tại các tỉnh phía Nam cho nhà báo Trần Trọng Dũng - Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam khóa XI, Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM.

Nhận thấy khối lượng công việc đồ sộ của Hội ở khu vực phía Nam yêu cầu một Phó Chủ tịch phụ trách phía Nam đủ uy tín, kiến thức, kinh nghiệm, có thể phối hợp chặt chẽ cùng lãnh đạo Hội thúc đẩy các Hội Nhà báo địa phương hoàn thành nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước giao phó, Hội đã tín nhiệm giao trọng trách cho nhà báo Trần Trọng Dũng. 

Nhà báo Lê Quốc Minh - Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam nhắn nhủ: "Đề nghị nhà báo Trần Trọng Dũng trong thời gian tới tích cực phát huy năng lực và kinh nghiệm của bản thân cùng với tập thể Văn phòng đại diện tại TP.HCM tăng cường sự hợp tác giữa lãnh đạo các tỉnh, thành phố và các đơn vị trực thuộc Hội Nhà báo Việt Nam, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao".

Tran-Trong-Dung-2-8705-1648626641.jpg

Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Lê Quốc Minh trao bằng khen cho ông Trần Trọng Dũng 

Nhà báo Trần Trọng Dũng cam kết: "Tôi hứa sẽ tận tâm tận lực, kết nối tất cả nguồn lực của TP.HCM và các địa phương để tạo ra những nét mới cho Hội trong thời gian tới".

Ông cho biết thêm nhiệm vụ này là vinh dự, đòi hỏi trách nhiệm cao nên mong lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam và Hội Nhà báo các tỉnh phía Nam chia sẻ và hỗ trợ để có thể xây dựng Hội Nhà báo thành ngôi nhà chung của các nhà báo. 

Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Lê Quốc Minh cũng trao bằng khen của Hội và kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam" cho nhà báo Trần Trọng Dũng, nhằm ghi nhận sự đóng góp và tinh thần làm việc trách nhiệm trong 23 năm qua của ông với sự nghiệp phát triển báo chí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Trần Trọng Dũng làm Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phụ trách phía Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO