Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
OKRs
Chiến lược và kế hoạch kinh doanh - chìa khóa để SMEs bứt phá
Trong giai đoạn kinh tế nhiều biến động, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) thường dễ bị tổn thương nhất. Thiếu vốn, thiếu nhân sự, thiếu hệ thống quản trị, nhiều doanh nghiệp (DN) loay hoay với tình trạng “chữa cháy” hằng ngày. Cuốn sách “Mô hình xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” của TS. Đào Xuân Khương - Chủ tịch Học viện bán lẻ và phân phối KCP như lời giải cho những trăn trở đó...
Tủ sách Doanh nhân
Lưu ý và cách xây dựng hiệu quả OKRs
OKRs là viết tắt của cụm từ Objectives and Key Results, nghĩa là mục tiêu và các kết quả then chốt. Đây là một mô hình quản trị mục tiêu đơn giản, mạnh mẽ, giúp cá nhân, tổ chức xây dựng cũng như đo lường mục tiêu.
Không phải là một cuốn sách
Mọi người thường hỏi tôi, làm sao để viết ra được một cuốn sách như vậy? Tôi trả lời rằng: "Thật ra tôi không viết ra cuốn sách, đó chỉ là một cuốn sổ nhỏ chứa đựng những câu hỏi và câu trả lời mà thôi".
OKRs - Hiểu đúng, làm đúng
OKRs là phương pháp quản trị bằng mục tiêu (Objective) và các kết quả chính (Key Results) được Google và nhiều doanh nghiệp hàng đầu sử dụng đã và đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp thế giới. Tại Việt Nam, thuật ngữ “OKRs” cũng dần trở nên phổ biến và đang được rất nhiều doanh nghiệp tìm hiểu, học tập để đưa OKRs vào trong tổ chức của mình.
“Làm điều quan trọng” - câu chuyện áp dụng OKRs
John Doerr là kỹ sư, chuyên gia đầu tư mạo hiểm có tiếng và là chủ tịch của Kleiner Perkins. John từng là nhà đầu tư và thành viên hội đồng quản trị của Google và Amazon.
Quản trị bằng mục tiêu
Nhiều người thường thắc mắc về sức sáng tạo không ngừng tại các công ty như Google, Amazon, Intel..., chắc hẳn họ phải có một đội ngũ lớn?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO