Nu Skin Việt Nam tài trợ 4,6 tỷ đồng cho “Nhịp tim Việt Nam”

H.Ng| 09/10/2020 01:13

Nu Skin Việt Nam vừa trao tặng hơn 4,6 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ Vina Capital, nâng số tiền hỗ trợ cộng đồng của thương hiệu này lên hơn 7 tỷ đồng, kể từ đầu năm nay.

Nu Skin Việt Nam tài trợ 4,6 tỷ đồng cho “Nhịp tim Việt Nam”

Với nguồn tài trợ này, 100 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam sẽ có cơ hội được phẫu thuật và sống khỏe mạnh. 

Trước đó, trong tháng 3/2020, thông qua Nhịp tim Việt Nam, Nu Skin đã tài trợ cho Bệnh Viện Nhi Đồng 2 các trang thiết bị y tế gồm 3 máy thở, 5 bơm tiêm điện, 5 bơm truyền dịch, 5 máy đo nồng độ oxy trong máu. Tiếp đó, Nu Skin còn tài trợ 60.000 khẩu trang y tế nhằm hỗ trợ y bác sĩ bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch.

Riêng với việc tài trợ cho chương trình tim, từ năm 2013, Nu Skin Việt Nam đã đóng góp cho tổ chức Đông Tây hội ngộ và Nhịp tim Việt Nam 17,1 tỷ đồng, mang đến cuộc sống khỏe mạnh cho 467 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh. 

Trong bối cảnh ở Việt Nam có hàng ngàn trẻ em đang chờ để được phẫu thuật tim và rất nhiều trong đó không có điều kiện kinh tế, những đóng góp trên là vô cùng ý nghĩa. Bằng những hoạt động tích cực hướng đến cộng đồng, Nu Skin đã thể hiện sự gắn bó lâu dài tại thị trường Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nu Skin Việt Nam tài trợ 4,6 tỷ đồng cho “Nhịp tim Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO