Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Nhu cầu mua sắm
Tết Ất Tỵ 2025: Siêu thị đảm bảo nguồn hàng dồi dào, giá cả ổn định
Chỉ còn chưa đầy một tháng đến Tết Ất Tỵ 2025, các siêu thị lớn trên cả nước đã tăng cường dự trữ hàng hóa từ 20 - 50% so với ngày thường, đảm bảo nguồn cung dồi dào và ổn định giá cả để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân.
Cơ hội & Thách thức
“Hội chợ hàng Việt Nam-Thái Lan 2020” đảm bảo nhu cầu mua sắm và an toàn phòng dịch
Hội chợ Mua sắm & Ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan 2020” (Hội chợ Hàng Việt Nam-Thái Lan 2020) được tổ chức nhằm tháo gỡ khó khăn và tạo điều kiện cho doanh nghiệp có cơ hội đưa hàng hoá ra thị trường vào 2 tháng cuối năm 2020, sau một quảng thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch bệnh , đặc biệt là thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ là chống dịch đi kèm với phát triển kinh tế.
Cửa hàng tiện lợi: Tích hợp mô hình bán lẻ đa kênh
Mô hình cửa hàng tiện lợi đang phát triển mạnh tại Việt Nam và lợi thế đang nghiêng về nhà đầu tư nước ngoài...
Gập ghềnh hàng Việt về nông thôn
Chiếm đến 70% dân số, thị trường rộng lớn ở nông thôn mang lại nhiều cơ hội cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp vì chưa hiểu hết thị trường này, lại có những kiểu làm ăn không trung thực nên doanh thu không đáng kể.
Người Việt chịu khó tiết kiệm để đi du lịch và mua sắm
Người Việt chịu khó tiết kiệm để đi du lịch, mua quần áo và sắm các món đồ công nghệ mới.
Vì sao người mua không trả cao cho sản phẩm kỹ thuật số?
Dù có nhiều ưu điểm nhưng các sản phẩm kỹ thuật số lại không được người mua đánh giá cao và ưu tiên chọn mua nhiều bằng loại hàng hóa hữu hình.
Khách hàng trung tính, họ là ai?
Họ là những người không mua sản phẩm nhất nhất chỉ vì một lý do đặc biệt nào đó. Dù họ cũng có một lý do rõ ràng để mua hàng. Nhưng không phải một lý do đặc biệt. Họ có nhiều lý do.
Hàng Tết tăng nguồn cung, tăng khuyến mãi
Biết chắc nhu cầu mua sắm sẽ tăng cao trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, doanh nghiệp bán lẻ đã chuẩn bị nguồn hàng lớn và chương trình khuyến mãi từ nay đến cuối năm âm lịch.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO