Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Nguyễn Quốc Kỳ
Doanh nghiệp trước “bài toán” xây dựng thương hiệu Việt vươn tầm thế giới
"Xây dựng thương hiệu Việt phát triển, vươn ra thế giới" là trăn trở mà các chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách chia sẻ trong chương trình Cà phê doanh nhân HUBA do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức ngày 10/8.
Hội - Câu lạc bộ
Vietravel: Sẽ trở thành tập đoàn đầu tư kinh doanh đa ngành, khẳng định thương hiệu Việt Nam
Thành lập năm 1995 với vỏn vẹn 7 nhân viên và số vốn gần 10 triệu đồng, Công ty Du lịch Vietravel (Vietravel) đã vươn lên trở thành cánh chim đầu đàn trong ngành du lịch, có doanh thu mỗi năm hàng ngàn tỷ đồng.
Chủ tịch Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ: Giá trị được xây dựng thông qua việc mình làm
Tôi muốn trở thành một phần trong cuộc sống, trong xã hội này và giá trị đó được xây dựng thông qua việc mình làm. Nếu mình không làm thì cuộc sống đó không có giá trị cuộc sống nữa.
Thêm hãng hàng không kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng hóa
Vietravel Airlines và Asean Cargo Gateway (ACG) đã ký kết hợp tác đầu tư, phát triển kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng hóa hàng không với thương hiệu VUAir Cargo, trong đó Vietravel Airlines góp 51% vốn.
Kinh nghiệm "rã đông" của Vietravel
Ra mắt hãng hàng không du lịch ngay trong tâm dịch 2020-2021, Vietravel gặp nhiều khó khăn tài chính song đã nhanh chóng "rã đông" nhờ chiến lược thay đổi cấu trúc vận hành, nhận thức và công nghệ.
VCCA muốn xây dựng văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia
Ngày 17/6/2022, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) công bố đề án “Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022-2024”, đồng thời cũng đã ký kết MOU với Liên minh chuyển đổi số (DTS) để xây dựng bản đồ ẩm thực Việt Nam theo định hướng thực tế ảo 3D... trong tương lai.
Giao lưu các Đại sứ, Tổng lãnh sự Việt Nam tại nước ngoài
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại TP.HCM và Bình Dương của các Đại sứ, Tổng lãnh sự Việt Nam tại nước ngoài nhiệm kỳ 2020 - 2023, Công ty Du lịch Vietravel phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM tổ chức buổi gặp mặt và giao lưu cùng đoàn.
TGĐ Vietravel: Phải nghĩ, phải làm, phải tiên phong
Buổi trò chuyện với Tổng giám đốc Vietravel, ông Nguyễn Quốc Kỳ, được mở đầu bằng câu chuyện...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO