Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Nguyễn Quang Nhựt
Quảng cáo ngoài trời: TP.HCM trở thành điểm sáng châu Á?
Theo các doanh nhân trong ngành, TP.HCM hoàn toàn có thể xây dựng được những khu vực quảng cáo lớn thành điểm sáng của châu Á, đặc biệt là khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Hàm Nghi, Tôn Đức Thắng, quảng trường 23/9.
Hội - Câu lạc bộ
Người 9 năm đam mê đưa đặc sản miền Tây đi muôn nơi
Tết đến, có một người đàn ông là giám đốc công ty quảng cáo dành thời gian rảnh của mình để nâng niu chỉnh trang từng trái bưởi tạo hình, chọn loại nơ cho giỏ quà đặc sản, và trong 9 năm qua anh đã viết hàng ngàn bài giới thiệu cho đặc sản 13 tỉnh miền Tây nơi mình được sinh ra với bạn bè cả nước. Với Nguyễn Quang Nhựt, đặc sản cần được nâng tầm, đặc sản không cần bán rẻ, mà chủ yếu chất lượng phải cao, để người đi tặng và người được tặng tự hào, và người sản xuất đặc sản phải có thu nhập tốt.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO