Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Nguyễn Quang Nhựt
Quảng cáo ngoài trời: TP.HCM trở thành điểm sáng châu Á?
Theo các doanh nhân trong ngành, TP.HCM hoàn toàn có thể xây dựng được những khu vực quảng cáo lớn thành điểm sáng của châu Á, đặc biệt là khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Hàm Nghi, Tôn Đức Thắng, quảng trường 23/9.
Hội - Câu lạc bộ
Người 9 năm đam mê đưa đặc sản miền Tây đi muôn nơi
Tết đến, có một người đàn ông là giám đốc công ty quảng cáo dành thời gian rảnh của mình để nâng niu chỉnh trang từng trái bưởi tạo hình, chọn loại nơ cho giỏ quà đặc sản, và trong 9 năm qua anh đã viết hàng ngàn bài giới thiệu cho đặc sản 13 tỉnh miền Tây nơi mình được sinh ra với bạn bè cả nước. Với Nguyễn Quang Nhựt, đặc sản cần được nâng tầm, đặc sản không cần bán rẻ, mà chủ yếu chất lượng phải cao, để người đi tặng và người được tặng tự hào, và người sản xuất đặc sản phải có thu nhập tốt.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO