Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
người Hàn Quốc
Người Hàn Quốc xem YouTube nhiều nhất thế giới
Một báo cáo ngày 4/3 cho thấy, bình quân 1 người trưởng thành ở Hàn Quốc bỏ ra 40 giờ mỗi tháng để xem YouTube trên điện thoại thông minh. Điều này khiến Hàn Quốc là nơi có tỷ lệ người xem YouTube cao bậc nhất trên toàn cầu.
Bình luận
Người lớn tuổi đi làm ở Hàn Quốc ngày một nhiều
Theo thống kê mới nhất do Korea Herald công bố, tính đến tháng 1/2024, khoảng 1,55 triệu người Hàn Quốc từ 70 tuổi trở lên vẫn đang đi làm, chiếm 24,5% tổng số người trong độ tuổi này.
Tư duy để sống hạnh phúc của người Hàn Quốc
Theo chuyên gia tâm lý, việc phát triển và vun đắp tư duy này mỗi ngày có thể giúp xây dựng cuộc sống hạnh phúc, trọn vẹn.
Khu phố Hàn Quốc tại TP.HCM mùa dịch Covid-19
TP.HCM hiện là nơi sinh sống của cộng đồng 100.000 người Hàn Quốc, tập trung đông ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Sky Garden, khu phố có tới 11.000 cư dân Hàn Quốc. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người Hàn Quốc sống tại TP.HCM cũng đang được chính quyền quan tâm và ý thức tự giác tuân thủ pháp luật của người dân Hàn Quốc cũng rất cao.
Vì sao chuỗi bán lẻ GS25 đặt kỳ vọng vào thị trường Việt Nam?
Nếu thành công tại Việt Nam, người Hàn sẽ tiếp tục mang GS25 đến những nước khác trong khu vực. Điều gì khiến GS25 đặt nhiều hy vọng tại Việt Nam đến vậy?
Bi kịch trong tay kẻ buôn người của cô gái Triều Tiên đào tẩu
Yeonmi Park trốn khỏi Triều Tiên mang theo nhiều hy vọng nhưng số phận lại đẩy cô rơi vào tay kẻ buôn người máu lạnh.
Hallyu - sức mạnh mềm của Hàn Quốc
Làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) là khái niệm về hiện tượng văn hóa đại chúng của Hàn Quốc nhận được sự ưa chuộng của người hâm mộ, đặt trọng tâm vào tầng lớp thanh niên trẻ tuổi trên khắp thế giới, được sử dụng đầu tiên trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Đây được xem là một sức mạnh đáng kể của “quyền lực mềm” kiểu Hàn.
Vì sao ngày càng nhiều người Hàn Quốc muốn ra nước ngoài sinh sống?
Hàn Quốc khiến thế giới say mê âm nhạc, phim ảnh, điện thoại thông minh hay xe hơi, nhưng có những người ở đây tìm cách chạy trốn và bắt đầu lại cuộc sống ở nơi khác.
Học gì về tự hào dân tộc?
Tự hào dân tộc, những thành tựu, những vĩ nhân, nên được giáo dục thế nào để người trẻ có một niềm tin, một niềm tự hào thật sự, như một động lực nền tảng để trở thành nhân tố tốt.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO