Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
người Hàn Quốc
Người Hàn Quốc xem YouTube nhiều nhất thế giới
Một báo cáo ngày 4/3 cho thấy, bình quân 1 người trưởng thành ở Hàn Quốc bỏ ra 40 giờ mỗi tháng để xem YouTube trên điện thoại thông minh. Điều này khiến Hàn Quốc là nơi có tỷ lệ người xem YouTube cao bậc nhất trên toàn cầu.
Quốc tế
Người lớn tuổi đi làm ở Hàn Quốc ngày một nhiều
Theo thống kê mới nhất do Korea Herald công bố, tính đến tháng 1/2024, khoảng 1,55 triệu người Hàn Quốc từ 70 tuổi trở lên vẫn đang đi làm, chiếm 24,5% tổng số người trong độ tuổi này.
Tư duy để sống hạnh phúc của người Hàn Quốc
Theo chuyên gia tâm lý, việc phát triển và vun đắp tư duy này mỗi ngày có thể giúp xây dựng cuộc sống hạnh phúc, trọn vẹn.
Khu phố Hàn Quốc tại TP.HCM mùa dịch Covid-19
TP.HCM hiện là nơi sinh sống của cộng đồng 100.000 người Hàn Quốc, tập trung đông ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Sky Garden, khu phố có tới 11.000 cư dân Hàn Quốc. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người Hàn Quốc sống tại TP.HCM cũng đang được chính quyền quan tâm và ý thức tự giác tuân thủ pháp luật của người dân Hàn Quốc cũng rất cao.
Vì sao chuỗi bán lẻ GS25 đặt kỳ vọng vào thị trường Việt Nam?
Nếu thành công tại Việt Nam, người Hàn sẽ tiếp tục mang GS25 đến những nước khác trong khu vực. Điều gì khiến GS25 đặt nhiều hy vọng tại Việt Nam đến vậy?
Bi kịch trong tay kẻ buôn người của cô gái Triều Tiên đào tẩu
Yeonmi Park trốn khỏi Triều Tiên mang theo nhiều hy vọng nhưng số phận lại đẩy cô rơi vào tay kẻ buôn người máu lạnh.
Hallyu - sức mạnh mềm của Hàn Quốc
Làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) là khái niệm về hiện tượng văn hóa đại chúng của Hàn Quốc nhận được sự ưa chuộng của người hâm mộ, đặt trọng tâm vào tầng lớp thanh niên trẻ tuổi trên khắp thế giới, được sử dụng đầu tiên trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Đây được xem là một sức mạnh đáng kể của “quyền lực mềm” kiểu Hàn.
Vì sao ngày càng nhiều người Hàn Quốc muốn ra nước ngoài sinh sống?
Hàn Quốc khiến thế giới say mê âm nhạc, phim ảnh, điện thoại thông minh hay xe hơi, nhưng có những người ở đây tìm cách chạy trốn và bắt đầu lại cuộc sống ở nơi khác.
Học gì về tự hào dân tộc?
Tự hào dân tộc, những thành tựu, những vĩ nhân, nên được giáo dục thế nào để người trẻ có một niềm tin, một niềm tự hào thật sự, như một động lực nền tảng để trở thành nhân tố tốt.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO