Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Ngành xe điện
Rủi ro gì cho ngành xe điện?
Sau giai đoạn phát triển mạnh mẽ, ngành xe điện đang đối mặt với không ít khó khăn và thách thức. Từ sự cạnh tranh của dòng xe lai hybrid, doanh số bán sụt giảm, nhà đầu tư thoái vốn cho đến hàng rào thuế quan của các quốc gia để bảo hộ các doanh nghiệp nội địa.
Quốc tế
“Siêu pin” sẽ thay đổi cuộc chơi ngành xe điện
Nếu hỏi điều mong muốn nhất ở một chiếc ô tô điện là gì, có 3 câu trả lời thường được liệt kê nhất: phạm vi lái xe lớn, thời gian sạc ngắn và giá thành cạnh tranh so với một chiếc xe tương tự có động cơ đốt trong. Để đạt được 3 mục tiêu này, các nhà sản xuất đã và đang tìm cách thay thế pin Lithium-ion (Li-ion) truyền thống bằng các mẫu pin thể rắn hiện đại hơn, khi chúng từ lâu đã cho thấy tiềm năng sạc nhanh lẫn phạm vi lái xe lớn hơn nhiều.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO