Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
ngành quảng cáo
AdTalk 2025 chuyên đề “Chuyện nghề quảng cáo” – Hãy dấn thân với đam mê
"Hãy dấn thân với đam mê" là chia sẻ của ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM tại AdTalk 2025 với chủ đề "Chuyện nghề quảng cáo" được tổ chức tại Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn.
Cộng đồng doanh nhân
Chương trình OOH Coffee: Cầu nối thiết thực giữa các doanh nghiệp và cơ quan quản lý Nhà nước
Ngày 12/10, Câu lạc bộ Quảng cáo Ngoài Trời (OOH Club) trực thuộc Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã tổ chức thành công Chương trình OOH Coffee, sự kiện đã quy tụ nhiều đại biểu và khách mời nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo ngoài trời.
Đại diện DAA và HAA thăm hỏi, hỗ trợ doanh nghiệp ngành quảng cáo tại Bắc Ninh chịu thiệt hại do bão lũ
Chiều ngày 29/9/2024, đại diện hai Hiệp hội Quảng cáo TP. Đà Nẵng (DAA) và Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã có chuyến thăm và chia sẻ với các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo tại tỉnh Bắc Ninh - một trong những địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ trong thời gian vừa qua.
Ứng dụng AI vào các chiến dịch quảng cáo
Trong thời gian qua, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào ngành quảng cáo đang nở rộ tại Việt Nam. Công cụ này đã giúp nhiều chiến dịch quảng cáo của các hãng, nhãn hàng đạt hiệu quả tiếp cận khách hàng cao.
Ngày hội Việc làm 2024: Kết nối nhà tuyển dụng và ứng viên ngành quảng cáo
Trong khuôn khổ Festival quảng cáo Việt Nam 2024 đã diễn ra Ngày hội Việc làm 2024 nhằm mở ra cánh cửa cơ hội cho các nhà tuyển dụng và ứng tuyển viên gặp gỡ, trao đổi, tìm hiểu các vị trí công việc phù hợp trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, các ngành công nghiệp văn hóa.
Ngành quảng cáo tại Việt Nam: Tiềm năng lớn, dư địa rộng
Với một thị trường tiêu dùng nhiều tiềm năng như Việt Nam, ngành quảng cáo có dư địa rộng để phát triển. Nhưng để khai thác triệt để thị trường này, các doanh nghiệp (DN) cần bắt kịp xu thế và đổi mới, sáng tạo không ngừng.
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024: Quảng bá tiềm năng, thế mạnh của ngành quảng cáo Việt Nam
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương từ ngày 11-13/7 nhằm giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của Ngành Quảng cáo Việt Nam nói riêng và các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam nói chung đến với thế giới.
HAA khởi động loạt sự kiện quan trọng năm 2024 của ngành quảng cáo
Để chuẩn bị cho Fesival Quảng cáo tại Bình Dương Vietnam AdFest - Binh Duong 2024 diễn ra từ ngày 11-13/7, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đang tất bật khởi động hàng loạt các chương trình quan trọng. Trong...
HAA lên kế hoạch hợp tác dài hạn với VTV9
Vừa qua, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã có buổi làm việc với Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9) để bàn bạc về những định hướng hợp tác dài hạn.
Cần những chính sách cởi mở hơn để thúc đẩy phát triển ngành quảng cáo
Nhận định rằng, ngành quảng cáo TP.HCM chưa phát triển tương xứng với tiềm năng do vướng một số cơ chế, ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM mong các sở ban ngành chức năng quan tâm, hỗ...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO