Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
ngành hàng xa xỉ
Hết thời hàng xa xỉ ở Trung Quốc
Sau nhiều năm bùng nổ, thời kỳ tăng trưởng của hàng xa xỉ ở Trung Quốc đã đến hồi kết.
Bình luận
Nhu cầu mặt bằng bán lẻ tại khu vực trung tâm TP.HCM tăng cao
Trung tâm Quận 1, TP.HCM đang thu hút nhiều tên tuổi lớn của ngành hàng xa xỉ tìm kiếm những mặt bằng cao cấp tại trung tâm Thành phố.
"Mỏ vàng" mới của ngành hàng xa xỉ
Khi mạng xã hội ngày càng giúp việc "khoe" cuộc sống cá nhân dễ dàng hơn, Gen Y và Z đang sẵn sàng chi mạnh cho hàng xa xỉ để giúp họ trở nên khác biệt và chứng tỏ sự độc nhất của mình.
Ngành hàng xa xỉ "sốt" trí tuệ nhân tạo
Các thương hiệu hàng xa xỉ phải áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) như chatbot để giao tiếp với khách hàng và thu thập những thông tin chuyên sâu hơn về họ.
Chiến lược “từ cừu đến màn hình” của ngành hàng xa xỉ
Với các công ty hàng xa xỉ, chiến lược “từ cừu đến màn hình” sẽ nhanh chóng trở nên quan trọng không kém gì “từ cừu đến cửa hàng”.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO