Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
ngành hàng xa xỉ
Hết thời hàng xa xỉ ở Trung Quốc
Sau nhiều năm bùng nổ, thời kỳ tăng trưởng của hàng xa xỉ ở Trung Quốc đã đến hồi kết.
Bình luận
Nhu cầu mặt bằng bán lẻ tại khu vực trung tâm TP.HCM tăng cao
Trung tâm Quận 1, TP.HCM đang thu hút nhiều tên tuổi lớn của ngành hàng xa xỉ tìm kiếm những mặt bằng cao cấp tại trung tâm Thành phố.
"Mỏ vàng" mới của ngành hàng xa xỉ
Khi mạng xã hội ngày càng giúp việc "khoe" cuộc sống cá nhân dễ dàng hơn, Gen Y và Z đang sẵn sàng chi mạnh cho hàng xa xỉ để giúp họ trở nên khác biệt và chứng tỏ sự độc nhất của mình.
Ngành hàng xa xỉ "sốt" trí tuệ nhân tạo
Các thương hiệu hàng xa xỉ phải áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) như chatbot để giao tiếp với khách hàng và thu thập những thông tin chuyên sâu hơn về họ.
Chiến lược “từ cừu đến màn hình” của ngành hàng xa xỉ
Với các công ty hàng xa xỉ, chiến lược “từ cừu đến màn hình” sẽ nhanh chóng trở nên quan trọng không kém gì “từ cừu đến cửa hàng”.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO