Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
ngành đường sắt
Đường sắt Việt Nam thiệt hại hơn 4 tỷ đồng khi hủy 41 chuyến tàu do mưa bão
Bão số 3 đã khiến ngành đường sắt Việt Nam phải hủy 41 chuyến tàu khách, trả vé 18.120 hành khách, gây thiệt hại hơn 4 tỷ đồng, chưa kể những thiệt hại về hạ tầng đường sắt chưa được thống kê.
Thời sự
Ngành đường sắt đồng loạt triển khai cổng thanh toán quốc tế và cây bán vé tự động
Từ ngày 20/8, ngành đường sắt sẽ kết nối và bán vé tàu qua ví điện tử để các khách hàng dễ dàng mua vé qua mạng, thanh toán bằng thẻ ngân hàng.
Doanh thu ngành đường sắt tăng trưởng mạnh
Theo báo cáo của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR), doanh thu toàn tổng công ty trong nửa đầu năm 2023 tăng hơn 17% so với cùng kỳ. Vận tải khách tăng trưởng mạnh (tăng hơn 83%) nhưng vận tải hàng hóa sụt giảm mạnh (bằng khoảng 80% cùng kỳ).
Ngành đường sắt phấn đấu có lãi từ năm 2023
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) đang xây dựng kế hoạch cho giai đoạn 5 năm tiếp theo, đặt mục tiêu từ năm 2023 không còn lỗ, thu đủ bù chi, phấn đấu có lãi.
Đường sắt tìm cách lên dốc
Nguyên nhân được nói đến nhiều nhất là: lạc hậu, độc quyền và thiếu cạnh tranh.
Pháp: Ngành đường sắt "đau đầu" vì... lá khô
Mỗi mùa thu, lá khô lại làm ngành đường sắt Pháp "đau đầu", khách đi tàu bất ngờ bị chậm khởi hành, hoãn chuyến tàu… và Công ty hỏa xa SNCF của Pháp tốn bội tiền.
Giao thông đường sắt cần một bước nhảy vọt
Kết cấu hạ tầng ngành đường sắt đang rất lạc hậu khiến thời gian và giá cước vận tải tăng cao.
Việt Nam đứng đầu các thị trường mới nổi về chỉ số FDI
Theo Financial Times, Việt Nam đứng đầu bảng xếp hạng dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) mới trong lĩnh vực tăng trưởng xanh tại các thị trường mới nổi.
Tiền lẻ đang bị "hắt hủi" trong giao dịch hàng ngày
Nhiều cửa hàng, siêu thị đang từ chối trả lại tiền lẻ mệnh giá thấp và thay bằng hiện vật như kẹo hay phong bì, bất chấp người tiêu dùng có muốn và chấp nhận hay không.
Đường sắt Trung Quốc: Sáp nhập và bành trướng
Trung Quốc sáp nhập hai công ty CSR Corp. và China CNR Corp đã trở thành nước có nền công nghiệp đường sắt khổng lồ, chỉ đứng sau GE.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO