Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
ngành du lịch Việt Nam
Du lịch Việt Nam dự kiến tăng chỉ tiêu đón khách quốc tế năm 2023
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch sẽ báo cáo Chính phủ để thay đổi chỉ tiêu đón khách quốc tế từ 8 triệu lên 12,5-13 triệu lượt khách năm 2023, tăng khoảng 156% so với kế hoạch ban đầu.
Du lịch
Những kỳ vọng từ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2023
Sáng ngày 7/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 17 năm 2023 (ITE HCMC 2023) đã được khai mạc với chủ đề “Liên kết, phát triển, bền vững”. Sự kiện này được kỳ vọng sẽ mở ra hơn 9.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa người mua và các đơn vị tham gia.
Những giải pháp đột phá giúp du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn
Du lịch Việt Nam đang từng bước phục hồi nhưng để nhanh chóng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn cần có những giải pháp đột phá, mạnh dạn thí điểm các mô hình, cơ chế mới...
Du lịch nội địa: Ảm đạm nhưng không bi quan
Làn sóng Covid-19 mới bùng phát trở lại một lần nữa khiến ngành du lịch Việt Nam khó khăn hơn. Tuy nhiên, không bất lực trước “cơn bão” này, các doanh nghiệp du lịch đang chủ động tận dụng thời gian này để tự làm mới, sẵn sàng đón khách một khi dịch bệnh được kiểm soát.
Google ra mắt công cụ hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam
Google ngày 9/12/2020 chính thức ra mắt Travel Insights with Google, trang web cung cấp dữ liệu và thông tin chuyên sâu về ngành du lịch, hướng tới hỗ trợ ngành du lịch nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thực.
Hahalolo - mạng xã hội du lịch đầu tiên của Việt Nam
Trên nền tảng tích hợp mạng xã hội, dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) và thương mại điện tử, Hahalolo hy vọng trở thành cầu nói giữa du khách và các dịch vụ lữ hành.
Lặn tìm bí ẩn con sông ngầm bỗng nhiên "biến mất" ở cuối hang Sơn Đoòng
Ngày 30/3, ba thợ lặn người Anh đã có mặt tại Phong Nha (Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình) để chuẩn bị cho một cuộc lặn mang tính lịch sử: lặn tìm bí ẩn con sông ngầm bỗng nhiên "biến mất" ở cuối hang Sơn Đoòng.
Những giải pháp đột phá cho ngành du lịch Việt Nam
Thông tin vui đầu năm là ngành kinh tế mũi nhọn du lịch năm 2018 góp phần làm tăng nguồn thu lên đến 620.000 tỷ đồng, tăng 21,4% so với năm trước đó.
Du lịch và hàng không đóng góp lớn cho kinh tế Việt Nam
Cách nay một thập niên, chỉ có trên 30,7 triệu ghế máy bay bay đến/bay đi từ Việt Nam. Năm nay, con số đã tăng gấp 4 lần, đạt 121,07 triệu ghế.
Cải thiện chất lượng nguồn nhân lực cho ngành du lịch
Đó là mục tiêu mà ngành du lịch đang hướng đến vì với hơn 23.000 hướng dẫn viên du lịch đang hoạt động, có đến 95% thuộc lao động tự do.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO