VIB được vinh danh về tài trợ thương mại cho doanh nghiệp

H.Ng| 10/09/2019 02:06

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) trao giải thưởng “Ngân hàng hàng đầu về tài trợ thương mại cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

VIB được vinh danh về tài trợ thương mại cho doanh nghiệp

Đây là giải thưởng uy tín nhằm vinh danh các ngân hàng đối tác có thành tích nổi bật trong chương trình tài trợ thương mại quốc tế của ADB. Giải thưởng được trao cho VIB dựa trên số lượng giao dịch tài trợ thương mại ngân hàng đã thực hiện bảo lãnh, tài trợ vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ qua chương trình TFP.

Theo đó, từ 1/7/2018 đến 30/6/2019, đã có hơn 80 doanh nghiệp được VIB hỗ trợ qua chương trình với tổng doanh số bảo lãnh và giải ngân hơn 177 triệu USD. Với việc dẫn đầu trong lĩnh vực hỗ trợ tài trợ thương mại dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, VIB là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng này năm 2019. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp VIB được ADB vinh danh.

Từ sự tín nhiệm của các tổ chức tài chính quốc tế, VIB đã được cấp một hạn mức tín dụng lên đến gần 300 triệu USD từ các tổ chức như ADB, IFC (Tập đoàn tài chính quốc tế) cho các hoạt động tài trợ thương mại của mình. Bên cạnh giải thưởng từ ADB, trong năm 2019, VIB cũng nhận được ba giải thưởng uy tín khác.

Trong đó, tổ chức thẻ quốc tế MasterCard ghi nhận VIB là một trong những ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu qua thẻ tín dụng và doanh số thanh toán trực tuyến năm 2018. Tạp chí tài chính The Asset vinh danh VIB ba năm liên tiếp với hai giải thưởng “Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam” và “Ngân hàng số có trải nghiệm khách hàng tốt nhất”. Tạp chí tài chính Quốc tế International Finance trao giải thưởng “Ngân hàng có môi trường làm việc sáng tạo nhất Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VIB được vinh danh về tài trợ thương mại cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO