Techcombank tri ân khách hàng quà tặng “mèo đại cát” tổng trị giá đến 100 tỷ đồng

PV| 17/11/2022 06:00

Với mục tiêu nâng tầm giá trị sống cho người dân Việt Nam, Techcombank đã chính thức công bố chương trình tri ân khách hàng lớn nhất từ trước đến nay, với hàng trăm nghìn giải thưởng tổng trị giá đến 100 tỷ đồng. Đồng hành cùng chương trình là chú “mèo đại cát” nhằm mang đến năm mới 2023 “đại cát, đại lộc” cho khách hàng.

Techcombank tri ân khách hàng quà tặng “mèo đại cát” tổng trị giá đến 100 tỷ đồng

Nhằm gia tăng giá trị tốt nhất và khuyến khích khách hàng sử dụng các tiện ích trên nền tảng ngân hàng số, bắt đầu triển khai từ ngày 14/11/2022 - 5/2/2023, chương trình “Trăm tỷ săn ngay - Đón mèo đại cát” của Techcombank sẽ cùng khách hàng khai mở niềm vui đón năm mới Quý Mão “đại cát, đại lộc”. Hàng trăm nghìn giải thưởng “mèo đại cát”, có tổng trị giá lên đến 100 tỷ đồng, sẽ được trao tặng đến các khách hàng sử dụng ngân hàng số Techcombank Mobile cho các giao dịch tiện ích hằng ngày, như thanh toán điện nước, điện thoại… hay giao dịch thanh toán quét mã QR Code.

-1481-1668675590.jpg

Ông Darren Buckley - Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ: “Khai Xuân đại cát là chương trình ưu đãi thường niên mà Techcombank muốn dành tặng các khách hàng sử dụng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt trên ngân hàng số Techcombank Mobile. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ nhận được “đại lộc” để đón năm mới 2023 “đại cát” và cùng Techcombank viết tiếp câu chuyện cảm hứng trên hành trình vượt trội hơn mỗi ngày nhằm nâng tầm giá trị sống của người dân Việt Nam”.

Danh sách các khách hàng may mắn đón “mèo đại cát” sẽ được Techcombank công bố qua chương trình quay số tìm chủ nhân giải thưởng ngày, giải thưởng tuần và giải thưởng tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank tri ân khách hàng quà tặng “mèo đại cát” tổng trị giá đến 100 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO