Ngân hàng E.SUN khai trương văn phòng đại diện TP.HCM

27/08/2022 07:22

Việc Ngân hàng E.SUN khai trương văn phòng đại diện tại TP.HCM sẽ góp phần hỗ trợ, đẩy mạnh phát triển, kết nối mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam.

Ngân hàng E.SUN khai trương văn phòng đại diện TP.HCM

Buổi lễ có sự tham gia của ông Yung-Jen Huang - sáng lập E.SUN, Chủ tịch HĐQT E.SUN FHC cùng lãnh đạo cấp cao, đoàn quản lý và nhân viên các cấp, thể hiện sự xem trọng của ngân hàng này đối với hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Dũng - Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM cho rằng, việc khai trương và đi vào hoạt động của văn phòng đại diện Ngân hàng E.SUN tại TP.HCM sẽ góp phần hỗ trợ, đẩy mạnh phát triển, kết nối mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam; làm cầu nối thông tin thị trường, trung tâm xúc tiến đầu tư cho Ngân hàng E.SUN thông qua các hoạt động nghiên cứu, khảo sát, tìm hiểu thị trường tài chính Việt Nam, từ đó góp phần trong việc phát triển kinh tế cả nước và tại TP.HCM nói riêng.

Dịp này, Ngân hàng E.SUN cũng tri ân khách hàng của Ngân hàng E.SUN chi nhánh Đồng Nai. 

Hoạt động từ năm 2015 đến nay đã được gần 7 năm, Ngân hàng E.SUN chi nhánh Đồng Nai có tốc độ tăng trưởng ổn định và đã đạt được những kết quả kinh doanh đáng khích lệ. Bên cạnh việc tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước và cơ quan chức năng, Ngân hàng E.SUN chi nhánh Đồng Nai còn phối hợp cùng công đoàn ngành ngân hàng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội như xây nhà tình thương và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh.

-8543-1661595214.jpg

Thành lập vào năm 1992, Ngân hàng E.SUN là một trong những ngân hàng phục vụ tốt nhất Đài Loan và là ngân hàng hàng đầu tại Đài Loan trong các lĩnh vực doanh nghiệp vừa và nhỏ, tài chính doanh nghiệp xuyên biên giới, quản lý tài sản, tài chính tiêu dùng, tài chính tiền tệ, thẻ tín dụng và tài chính kỹ thuật số.

Tại Việt Nam, mạng lưới của Ngân hàng E.SUN có 1 văn phòng đại diện ở Hà Nội, 1 chi nhánh tại tỉnh Đồng Nai và 1 văn phòng đại diện tại TP.HCM vừa được cấp phép hoạt động trong năm nay.

Chủ tịch HĐQT Ngân hàng E.SUN - ông Joseph N.C.Huang cho biết: "Tình hình kinh tế chính trị của Việt Nam rất ổn định, những năm gần đây, Việt Nam đã tích cực tham gia hội nhập kinh tế và thương mại quốc tế, cộng thêm xu hướng chuyển dịch chuỗi cung ứng, Việt Nam đã trở thành tâm điểm đầu tư của doanh nghiệp Đài Loan và các doanh nghiệp nước ngoài khác, với nhiều cơ hội phát triển trong tương lai".

Kể từ khi thành lập vào năm 2015 đến nay, Ngân hàng E.SUN chi nhánh Đồng Nai rất chú trọng đến hoạt động kinh doanh tại địa phương, cung cấp dịch vụ tài chính như tiền gửi, cho vay, ngoại hối, giao dịch bảo hiểm rủi ro và ngân hàng trực tuyến cho doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam. Việc khai trương văn phòng đại diện TP.HCM sẽ góp phần cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn kinh doanh tại địa phương tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng E.SUN khai trương văn phòng đại diện TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO