Global Finance bình chọn Techcombank là "Ngân hàng số tốt nhất cho khách hàng" tại Việt Nam

Bích Ngọc| 24/08/2022 09:00

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã được tạp chí tài chính danh tiếng Global Finance, trụ sở tại New York, trao giải “Ngân hàng số tốt nhất cho khách hàng” tại Việt Nam.

Global Finance bình chọn Techcombank là

Techcombank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Global Finance vinh danh giải thưởng "Ngân hàng số tốt nhất cho khách hàng"

Giải thưởng vinh danh Techcombank được Global Finance công bố trong khuôn khổ lễ trao giải “Ngân hàng số tốt nhất thế giới cho khách hàng” khu vực châu Á-Thái Bình Dương, cùng các ngân hàng hàng đầu khu vực khác như DBS, Maybank, Citi và HSBC. Những ngân hàng đạt giải được Ban giám khảo đẳng cấp thế giới và các biên tập viên hàng đầu của Global Finance chọn lọc và xếp hạng, từ danh sách ứng viên tại khu vực.

Đến nay, Techcombank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Global Finance vinh danh giải thưởng uy tín này. Giải thưởng ghi nhận Techcombank có những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực ngân hàng số, bao gồm cả sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm số hóa, cũng như có số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử gia tăng nhanh chóng. 

Ông Joseph Giarraputo - người sáng lập và Giám đốc Hội đồng Biên tập của Global Finance nhấn mạnh: “Trong bối cảnh đại dịch kéo dài nhiều năm khiến các ngân hàng tăng tốc nỗ lực số hóa, thị trường đã chứng kiến sự phát triển nhanh chóng về các sản phẩm dịch vụ điện tử. Global Finance lựa chọn những tổ chức tài chính đã thực hiện cải tiến mạnh mẽ, mang đến sản phẩm, dịch vụ mới tốt nhất cho khách hàng để vinh danh tại giải thưởng “Các ngân hàng số tốt nhất thế giới cho khách hàng 2022”. 

-2596-1661301396.jpg

"Số hóa có thể tạo nên sức mạnh chuyển đổi cách làm ngân hàng, giúp cho giao dịch ngân hàng trở nên đơn giản, phù hợp và dễ tiếp cận" (Pranav Seth) 

Giám đốc Văn phòng Chuyển đổi số Techcombank Pranav Seth chia sẻ: “Tại Techcombank, chúng tôi tin rằng số hóa có thể tạo nên sức mạnh chuyển đổi cách làm ngân hàng, giúp cho giao dịch ngân hàng trở nên đơn giản, phù hợp và dễ tiếp cận. Từ đó, chúng tôi có thể tạo điều kiện cho nhiều cá nhân và doanh nghiệp đạt được mục tiêu của mình. Trong năm vừa qua, chúng tôi đã vận hành mô hình số hóa mới, đầu tư vào công nghệ và thu hút nhân tài, nhằm chuẩn bị cho việc ra mắt các nền tảng số hóa mới cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng, nền tảng mới sẽ định nghĩa lại trải nghiệm số hóa tại Việt Nam, thể hiện qua đánh giá của khách hàng và sự ghi nhận của các tổ chức tín nhiệm toàn cầu, và tin rằng đây là bước khởi đầu để thực hiện tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống". 

Ông Mukesh Pilania - Giám đốc Ngân hàng số bán lẻ Techcombank, phân tích: “Trong năm qua, Techcombank đã đẩy mạnh một số sáng kiến số hóa tiên tiến, bao gồm: 

•Ứng dụng ngân hàng di động bán lẻ được thiết kế mới, đơn giản, dễ sử dụng, tích hợp nhiều tính năng cho phép khách hàng thực hiện giao dịch ngân hàng hằng ngày mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một cú nhấp chuột;

•Ứng dụng tích hợp giao dịch và ngân hàng hợp tác với TCB Securities;

•Một trong những quy trình ra quyết định tín dụng nhanh nhất dành cho thẻ tín dụng;

•Nền tảng chi nhánh số hóa iDO giúp số hóa và hợp lý hóa các quy trình tại chi nhánh, giảm bớt công việc giấy tờ và giúp nhân viên chi nhánh có nhiều thời gian hơn để hỗ trợ khách hàng".

-2522-1661301396.jpg

"Nền tảng chi nhánh số hóa iDO giúp số hóa và hợp lý hóa các quy trình tại chi nhánh, giảm bớt công việc giấy tờ và giúp nhân viên chi nhánh có nhiều thời gian hơn để hỗ trợ khách hàng" (Mukesh Pilania)

Bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Marketing Techcombank bộc lộ: “Chúng tôi vinh dự là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Global Finance vinh danh là Ngân hàng số tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam. Giải thưởng này là sự công nhận việc hiện thực hóa chiến lược số hóa của chúng tôi, giúp biến tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” thành hiện thực".  

Giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất thế giới cho khách hàng” của Global Finance đã có uy tín hoạt động 23 năm. Các ngân hàng đạt giải được lựa chọn dựa trên các tiêu chí: sức mạnh của chiến lược số trong việc thu hút và phục vụ khách hàng; tăng trưởng cơ sở khách hàng số;  sự đa dạng các bản chào sản phẩm; bằng chứng về lợi ích hữu hình thu được từ các sáng kiến số hóa và thiết kế tính năng web/di động. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Global Finance bình chọn Techcombank là "Ngân hàng số tốt nhất cho khách hàng" tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO