Doanh nghiệp sẽ hưởng nhiều lợi ích từ tài khoản online chuyển tiền miễn phí

Bích Ngọc| 23/08/2022 00:30

HDBank triển khai “Tài khoản Tối đa lợi ích - HDBank BeMax”, với nhiều ưu đãi phí dành cho doanh nghiệp khi giao dịch trên kênh ngân hàng số.

Doanh nghiệp sẽ hưởng nhiều lợi ích từ tài khoản online chuyển tiền miễn phí

HDBank mang tới sự trải nghiệm tài chính số hiện đại, thông minh và thân thiện với người dùng.

Chuyển tiền miễn phí không giới hạn là một trong những chính sách ưu đãi nổi bật mà HDBank triển khai trong đợt nâng cấp gói tài khoản thanh toán trực tuyến BeMax dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp phải quản lý nhiều chi phí vận hành, từ chi phí vận tải, hành chính, nhân sự..., đến các khoản lãi vay ngân hàng, phí dịch vụ tài khoản liên quan đến chuyển tiền, chi lương, thu hộ (ngân sách nhà nước, thuế hải quan...), thẻ tín dụng doanh nghiệp, SMS Banking…

Vậy làm thế nào để doanh nghiệp tối ưu hóa được các chi phí, từ đó giúp chủ doanh nghiệp quản lý chi phí hoạt động hiệu quả và nâng cao lợi nhuận?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng là doanh nghiệp, HDBank triển khai gói tài khoản thanh toán trực tuyến tối đa lợi ích BeMax dành cho khách hàng có tài khoản thanh toán Việt Nam đồng.

Phiên bản mới nhất BeMax cung cấp cho doanh nghiệp trải nghiệm miễn phí không giới hạn số lượng các giao dịch chuyển khoản trong nước (trong và ngoài hệ thống) trên kênh ngân hàng điện tử, cùng nhiều ưu đãi miễn phí hấp dẫn khác như: phí quản lý tài khoản thanh toán, phí thường niên eBanking, phí xác thực giao dịch qua SMS.

-5514-1661222474.jpg

“Tài khoản Tối đa lợi ích - HDBank BeMax” là một trong những chương trình  mang đến sự tiện lợi và lợi ích thiết thực mọi khách hàng doanh nghiệp. 

Gói tài khoản này sẽ giúp chủ doanh nghiệp giảm thiểu chi phí và thời gian quản lý, ưu tiên hơn cho cải thiện hiệu quả kinh doanh và lợi nhuận kinh doanh.

Là một trong những ngân hàng dẫn đầu thị trường trong kỷ nguyên số hóa, HDBank liên tục xây dựng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ số trên kênh Internet Banking và App HDBank, mang tới trải nghiệm tài chính số hiện đại, thông minh và thân thiện với người dùng.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại của HDBank, doanh nghiệp có thể dễ dàng mở nhanh tài khoản thanh toán qua kênh trực tuyến và không cần bổ sung thêm hồ sơ giấy tờ. Ngay khi mở tài khoản thanh toán online thành công, doanh nghiệp được HDBank tặng ngay ưu đãi phí trị giá lên đến 10 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HDBank hiện đang cung cấp gói giải pháp giao dịch trực tuyến toàn diện eCMB bao gồm 10 công cụ số cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp: cấp tín dụng, chuyển chứng từ, phát hành, tu chỉnh thư tín dụng (L/C),...tất cả được tích hợp tại trang https://ecmb.hdbank.com.vn/.

Thông tin chi tiết về gói tài khoản tối đa lợi ích HDBank BeMax và các ưu đãi khác dành cho khách hàng doanh nghiệp, vui lòng truy cập tại địa chỉ: hdbank.com.vn hoặc hotline 1900 6060.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp sẽ hưởng nhiều lợi ích từ tài khoản online chuyển tiền miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO