Chi bộ Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM làm tốt công tác tuyên giáo

P.H| 16/08/2013 01:23

Trong công tác tuyên giáo, Chi bộ HUBA được hoan nghênh chủ động trong việc quán triệt, triển khai các nghị quyết của Trung ương kịp thời đến đảng viên và cán bộ viên chức của đơn vị.

Chi bộ Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM làm tốt công tác tuyên giáo

Ông Nguyễn Hoàng Năng phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Ngô Văn Điệp

Chiều 15/8, Đoàn kiểm tra của Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP.HCM gồm đại diện Văn phòng, Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Đoàn Thanh niên Khối, do ông Nguyễn Hoàng Năng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra hoạt động 6 tháng đầu năm của Chi bộ Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA).

Tiếp Đoàn kiểm tra có các vị trong Chi ủy Chi bộ, đại diện Đảng Đoàn, Thường trực Hiệp hội, BCH Công đoàn cơ sở và Chi Đoàn Thanh niên Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM.

Sau khi đại diện Chi ủy báo cáo tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2013 của Chi bộ, ông Huỳnh Văn Minh, Bí thư Chi bộ, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã nói thêm về tình hình thực tế và những hoạt động đặc thù của Hiệp hội để Đảng ủy hiểu hơn và chia sẻ với những khó khăn của đơn vị.

Ông Nguyễn Hoàng Năng thay mặt Đoàn kiểm tra nhận xét: Chi bộ đã thực hiện khá tốt những quy định của một tổ chức cơ sở Đảng; lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị với nhiều loại hình khác nhau; quan tâm và làm tốt công tác chính trị, tư tưởng và xây dựng Đảng, trong đó có công tác phát triển đảng viên. Chi bộ đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề với những nội dung thiết thực gắn với hoạt động thực tiễn của đơn vị. Có kế hoạch và thực hiện liên tục Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Trong công tác tuyên giáo, ông Năng hoan nghênh tính chủ động của Chi bộ trong việc quán triệt, triển khai các nghị quyết của Trung ương kịp thời đến đảng viên và cán bộ viên chức của đơn vị.

Chi ủy đã đề ra kế hoạch và thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát, đặc biệt là giám sát các lãnh đạo chủ chốt thực hiện việc khắc phục những hạn chế, khuyết điểm sau kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 4 (Khóa XI).

Thay mặt Đảng ủy, ông Nguyễn Hoàng Năng tiếp thu các kiến nghị của Chi bộ và sẽ phản ánh lên lãnh đạo Thành ủy và UBND TP.HCM xem xét giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chi bộ Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM làm tốt công tác tuyên giáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO