MV 'Ờ mây zing Good" đang được cộng đồng rap Việt đón chờ

TM| 04/05/2021 03:54

Rapper Binz vừa ra mắt teaser cho sản phẩm mới toanh MV “Ờ mây zing Good” , dự kiến ra mắt vào 17 giờ 5 phút ngày 5/5 . Với teaser MV vừa “ra lò”, người âm mộ rap Việt đang nóng lòng chờ đón MV khi có sự tham gia của nam rapper hot nhất nhì Việt Nam- Binz.

MV 'Ờ mây zing Good

Chỉ với 15 giây teaser ngắn ngủi, Binz đã thu hút đông đảo người xem với style chất lừ, tạo dáng cực ngầu bên cạnh chiếc xe mui trần màu hồng thời thượng cùng nhiều trang sức hàng hiệu cực chất và phong cách. 

Khác hẳn với thần thái lạnh lùng, ngạo nghễ trong các MV trước đây, ở sản phẩm mới lần này Binz lại tỏ ra ngoan hiền và vui vẻ hết nấc. Chàng rapper liên tục cười tươi và nhảy nhót tưng bừng. Hình ảnh Binz đưa một cô gái trẻ vi vu trên xế hộp hồng cũng khiến nhiều người thích thú. Bạn diễn của Binz dù chỉ thoáng qua vài giây nhưng mang vẻ đẹp nữ tính, có chút tinh nghịch và trong sáng đang được rất nhiều người tò mò. 

BINZ1e-JPG-5475-1620111196.jpg

Bên cạnh phần hình ảnh bắt mắt, đầy màu sắc, teaser MV mới của Binz còn hé lộ một đoạn nhạc vô cùng bắt tai. Có thể thấy, đoạn nhạc này có tiết tấu nhanh, mang chút âm hưởng retro xen lẫn chút tropical vô cùng sôi động. Khán giả nghe chưa tới 10 giây mà đã muốn đứng lên nhún nhảy và hòa vào không khí của những buổi tiệc mùa hè nhộn nhịp. Nhưng đặc sắc hơn  ở MV lần này chính là câu nói được lặp đi lặp lại liên tục ở phần điệp khúc và cũng là câu nói cửa miệng gây sốt cộng đồng mạng suốt thời gian qua: “Ơ mây zing gút chóp (good job)”. Câu nói nổi tiếng của Binz trong chương trình Rap Việt đã quay trở lại. Tuy nhiên, chữ “job” lại bất ngờ  được thay thế bằng tiếng “Bíp” đầy bí ẩn. Phần hình cũng hiện lên dòng chữ “Censored” (được kiểm duyệt) khiến người xem càng thêm tò mò. Cùng đoán xem chàng trai áo hồng sẽ mang đến từ khóa đắt giá nào nhé. 

Với MV mới, Binz đã bắt tay hợp tác với “phù thủy âm nhạc” Slim V- một cái tên được xem là bảo chứng cho các sản phẩm âm nhạc chất lượng, đứng đằng sau hàng loạt bản hit. 

Binz hiện là một trong những rapper có sức hút hàng đầu tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Bản Rap Bigcityboi anh ra mắt hồi tháng 7/2020 đã được xếp hạng cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc và đưa tên tuổi Binz lên tầm cao mới. Binz còn xuất sắc đoạt giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất MAMA 2020, kênh Youtube của nam rapper vinh dự nhận nút vàng Youtube với hơn 1 triệu người theo dõi. Binz còn là giám khảo của chương trình Rap Việt và thuộc hàng top những ngôi sao có ảnh hưởng nhất đến công chúng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MV 'Ờ mây zing Good" đang được cộng đồng rap Việt đón chờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO