MV "Em đồng ý", sự kết hợp mới lạ của Đức Phúc và 911

Gia Khánh| 12/02/2023 01:00

MV "Em đồng ý" của ca sĩ Đức Phúc kết hợp nhóm nhạc huyền thoại 911 và sự đồng hành của nhãn hàng PNJ vừa trình làng nhân dịp Valentine 2023.

MV

MV Em đồng ý là những thước phim "chạm tim" với những câu chuyện gần gũi trong cuộc sống, hình ảnh chuyển vô cùng nhẹ nhàng, hòa cùng giai điệu, tiết tấu ngọt ngào. Vốn là ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc huyền thoại 911 thập kỷ trước đây, bài hit đã đi vào trái tim của rất nhiều bạn trẻ 8X, 9X với giai điệu du dương, bản làm mới với phần lời Việt của Khắc Hưng tiếp tục tiếp nối những cảm xúc lãng mạn, da diết và đầy xúc động tượng trưng cho sự mong đợi được nhận lời đồng ý khi cầu hôn của chàng trai dành cho người mình yêu.

Em đồng ý là phiên bản tiếng Việt của ca khúc đình đám I Do của 911. Bài hit từng làm mưa làm gió hơn 10 năm trước, trở thành một trong những bản tình ca bất hủ trên thế giới. Được biết, phần lời Việt và phối khí trong ca khúc do nhạc sĩ Khắc Hưng đảm nhận.

Đặc biệt, MV Em đồng ý là phần kết hợp song ngữ hài hòa, mang đến một màu sắc vô cùng mới lạ. Trong khi “Hoàng tử Valentine” Đức Phúc khoe chất giọng nội lực, tình cảm thì ba nghệ sĩ Lee Brennan, Jimmy Constables và Spike Dawbarn lại chiếm thiện cảm của fan bởi giọng hát trầm lắng cùng phong thái đĩnh đạc. So với thời hoàng kim, các chàng trai Anh quốc được đánh giá vẫn giữ vững phong độ về cả giọng hát lẫn ngoại hình.

-3848-1676095704.png

Bên cạnh giai điệu bắt tai, MV Em đồng ý còn để lại dấu ấn khó quên bởi thông điệp ý nghĩa về tình yêu. Đức Phúc cho biết anh muốn thực hiện MV để nói hộ những mong ước đơn giản của phái nữ trong hôn nhân bởi lẽ không phải cặp đôi nào về chung nhà cũng trải qua khoảnh khắc cầu hôn thiêng liêng nhất cuộc đời. 

Trong MV, thông điệp ý nghĩa này được truyền tải qua những thước phim đầy cảm xúc, ghi lại hành trình yêu đương của các cặp đôi.  Đức Phúc cùng Nhóm 911 tham gia trình diễn ngay trên sân khấu trong lễ cưới tập thể của các cặp đôi, mang lại không khí vô cùng sôi động, ấm áp. Ca khúc mang đến những giây phút ngọt ngào và sâu lắng với hình ảnh nụ cười hạnh phúc của các cặp đôi.

Theo Giám đốc Chiến lược Tiếp thị PNJ Nguyễn Khoa Hồng Thành, mong muốn của PNJ khi đồng hành với MV Em đồng ý  là  giúp lan tỏa thông điệp và truyền cảm hứng mạnh mẽ hơn nữa đến giới trẻ Việt Nam để thay đổi nhận thức, biến hành động cầu hôn trở nên phổ biến hơn, để mọi phụ nữ Việt Nam đều được nhận lời cầu hôn chân thành từ người đàn ông của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MV "Em đồng ý", sự kết hợp mới lạ của Đức Phúc và 911
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO