Doanh nhân Nhật Minh ra mắt MV “Ta không giống ai”

MQ| 31/12/2020 07:40

Phạm Trần Nhật Minh-Phó Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành (Minh Nhựa) cùng nhóm nhạc TTeam thực hiện MV “Ta không giống ai” tặng cho người lao động khó khăn thời Covid-19, được sản xuất bởi ê-kíp FAPTV và ra mắt trên kênh Youtube của FAPTV.

Doanh nhân Nhật Minh ra mắt MV “Ta không giống ai”

Ta không giống ai thuộc thể loại Old School Boom Bap – một hình thức sơ khai, lâu đời trong nhạc rap, do chính nhóm TTeam sáng tác. Kết hợp rap trên nền nhạc được phối khí mang âm hưởng nhạc dân tộc, đàn cò và sáo trúc hòa quyện, bài rap mang lại cảm giác hoài niệm, nhưng không buồn rầu mà đầy năng lượng tích cực, bởi những thông điệp truyền cảm hứng, cổ vũ con người sống lạc quan, yêu đời. Bên cạnh đó, việc kết hợp giữa một thể loại âm nhạc xuất xứ từ Tây phương - Old school và nhạc cụ dân tộc Việt Nam là một sự thể nghiệm mới mẻ và mang lại cho khách hàng cảm giác mới.

Bối cảnh của MV được lựa chọn là những góc phố, con hẻm, hàng quán lề đường, tiệm cắt tóc hè phố, công trường đang thi công,…Hầu như rất ít có sự sắp đặt trong những góc quay, nhằm tạo cảm giác chân thật nhất, mang hơi thở cuộc sống bình dân nhất. Điều còn đọng lại sau khi xem hết MV là có rất nhiều những nụ cười trên môi, dù cuộc sống đâu đó vẫn còn đầy những khó khăn, trắc trở. Và đó cũng chính là thông điệp mà Ta không giống ai muốn gửi đến khán giả của mình.

 Bài rap được viết dựa trên cuộc sống của Minh Nhựa, nên trong lời rap, người nghe có thể bắt gặp ngay những suy nghĩ rất “đời”, chân thành, ngay thẳng như chính con người của vị đại gia này mà khán giả hay bắt gặp được trên các phương tiện truyền thông.

CAN10731-6845-1609411180.jpg

“Ta không giống ai là thông điệp tôi muốn truyền tải với cá nhân của tôi, từ lúc tôi nghèo đến lúc tôi giàu. Những gì tôi đã trải qua, những khúc mắt trong cuộc sống. Tôi nghĩ vấn đề này nhiều người sẽ gặp phải, đặc biệt là những người lao động bình dân. Tôi nghĩ, sau khi nghe bài hát, mọi người sẽ có cách suy nghĩ tích cực hơn để hướng về tương lai, vượt qua khủng hoảng Covid-19 thành công”, Nhật Minh trải lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân Nhật Minh ra mắt MV “Ta không giống ai”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO