Bộ đôi Hồ Tiến Đạt - Nguyên Hà trở lại với “Chờ ngày lời hứa nở hoa”

Hoàng Linh Lan| 15/02/2020 02:43

Tối 14/2/2020, ca sĩ Nguyên Hà tái ngộ khán thính giả với MV “Chờ ngày lời hứa nở hoa” - một bản tình ca về niềm tin, lời hứa và sự chờ đợi trong tình yêu.

Bộ đôi Hồ Tiến Đạt - Nguyên Hà trở lại với “Chờ ngày lời hứa nở hoa”

Là một trong những giọng ca đẹp của thì hiện tại, Nguyên Hà được khán thính giả biết đến với album Địa đàng do nhạc sĩ Quốc Bảo sản xuất. Chất giọng trong trẻo, lối hát tự nhiên, đầy xúc cảm và không màu mè làm nên thương hiệu của Nguyên Hà. Sau này, ngoài những bài tình ca của Quốc Bảo, Nguyên Hà bắt đầu hát thêm một số ca khúc của Hồ Tiến Đạt. Bộ đôi ca - nhạc sĩ gặp nhau ở tình yêu bất tận dành cho âm nhạc. Năm 2017, album Điều vô lý thứ nhất ra đời, đánh dấu thành quả đẹp của họ.

Nhiều bài hát của Hồ Tiến Đạt được Nguyên Hà thể hiện đã đi vào lòng người nghe như: Ta có hẹn với tháng 5, Những câu chuyện cũ mèm, Điệu Valse ủi an... Với bài hát Chờ ngày lời hứa nở hoa, Nguyên Hà tâm sự: “Chờ đợi là một điều đẹp đẽ nhưng mong manh. Có những lời hứa sẽ trở thành hiện thực, song cũng có những sự chờ đợi mãi mãi là vô vọng. Khác với những ca khúc trước, bài hát này ngay từ lần đầu tiên đã đem đến cho tôi cảm giác của sự cô đơn, nhớ nhung, những hoài niệm trong một giai đoạn khó khăn khi mất đi người mình yêu và lời hứa mãi mãi không thành hiện thực”.

Chờ ngày lời hứa nở hoa đánh dấu màn kết hợp tiếp theo của Nguyên Hà và nhạc sĩ Hồ Tiến Đạt sau hai bản hit Nhắm thấy mùa hè, Xin lỗi. Mỗi lần kết hợp, Hồ Tiến Đạt và Nguyên Hà luôn đưa người nghe chìm trong suy nghĩ miên man với những bản nhạc đầy tính tự sự, nhẹ nhàng và nhiều suy ngẫm.

Screenshot-25-3540-1581777132.png

Diễn viên Thảo Tâm từng đóng trong phim Mắt biếc trở thành vai chính trong MV

Screenshot-27-8111-1581777133.png

Từng khung hình được chăm chút tỉ mỉ

Bài hát này được lấy cảm hứng từ một bộ phim hoạt hình của Nhật. Đây không phải là một bản tình ca buồn mà là ca khúc của niềm tin và hy vọng. “Bài hát này được tôi ấp ủ ba năm trước, viết xong giai điệu và lời, thu bản nháp nghe lại thấy vẫn thiêu thiếu nên cứ vậy cất đi. Lúc ấy, trong đầu cứ nghĩ vương vấn mãi về cụm từ "lời hứa". Lời hứa với người, lời hứa với bản thân và lời hứa với những điều đã qua và sẽ đến. Khoảng một năm sau, khi trò chuyện cùng Phạm Hải Âu về bài hát cho album mới của Nguyên Hà, tôi nghĩ ngay đến bài hát này, không phải vì bài hát này điệu valse gần với cách hát của Hà trong Ta có hẹn với tháng 5 hay Nhắm mắt thấy mùa hè, mà tôi nghĩ Nguyên Hà ở thời điểm này hát valse sẽ rất khác, tình hơn và trải hơn”, Hồ Tiến Đạt chia sẻ.

MV Chờ ngày lời hứa nở hoa được ghi hình tại Đà Lạt trong hai ngày liên tiếp với sự góp mặt của Thảo Tâm - nữ diễn viên trẻ được biết đến qua vai Hồng trong Mắt Biếc. Thảo Tâm thừa nhận, ngay lần đầu tiếp xúc với kịch bản và sau đó là được nghe giọng hát của Nguyên Hà, cô đã ngay lập tức bị chinh phục vì sự bình yên nhẹ nhàng thông qua ca khúc.

Xem MV Chờ ngày lời hứa nở hoa:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ đôi Hồ Tiến Đạt - Nguyên Hà trở lại với “Chờ ngày lời hứa nở hoa”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO