Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
mỹ phẩm nhật
Mijunka đồng hành cùng Best Social Hoa hậu Hoàn vũ Cao Thị Thiên Trang
Tại Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 (Miss Cosmo Vietnam 2023), Cao Thị Thiên Trang đã đạt giải thưởng Best Social do Nhãn hàng Mijunka tài trợ.
Sự kiện
Mijunka tài trợ mỹ phẩm cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023
Vừa qua, Công ty CP Mijunka đã có buổi ký kết hợp tác tài trợ cho Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.
Tài Nguyên Green: Nhiều ưu điểm trên thị trường quảng cáo ngoài trời
“Light box trash can" - Dịch vụ quảng cáo trên hộp đèn của Tài Nguyên Green mang đến nhiều ưu điểm như: Tiếp cận nhanh tầm nhìn của người đi đường, chi phí tối ưu, vị trí đắc địa, vận hành, lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng.
Thị trường Trung Quốc chững lại: Khó chồng khó cho mỹ phẩm Nhật
Sản phẩm bị kêu gọi tẩy chay, trong khi thị trường Trung Quốc chững lại, mỹ phẩm Nhật Bản đã khó nay lại càng khó.
Mijunka: Dưỡng da và điều trị chuyên sâu từ Nhật Bản
Với quan điểm làm đẹp hiện đại “Làn da đẹp bắt nguồn từ nền da khỏe mạnh”, Mijunka là một trong những thành tựu đáng tự hào của nhà máy Cosmo Beauty Nhật Bản.
ReFa-Thương hiệu làm đẹp Nhật khai trương chuỗi cửa hàng chính hãng
Sau khi đạt được thỏa thuận hợp tác toàn diện cùng tập đoàn MTG Nhật Bản, Tập đoàn Lotus Group trở thành đơn vị phân phối độc quyền, quảng bá và phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ cho thương hiệu ReFa tại Việt Nam.
Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
Matsumoto Kiyoshi- chuỗi dược, mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với hơn 1700 cửa hàng khắp nước Nhật vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại tầng B2, trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi Tp.HCM với diện tích khoảng 273m2.
Shigetaka Komori đã "lột xác" Fujifilm như thế nào?
Nổi tiếng trong ngành máy ảnh, thế nhưng hiện nay mỹ phẩm và y tế lại là mảng mang lại lợi nhuận cao nhất cho Fujifilm.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO