Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
MUJI
MUJI Việt Nam tăng cường nội địa hóa sản xuất
Sau gần 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, MUJI hoạch định ngày một rõ ràng hơn chiến lược nội địa hóa sản xuất.
Cơ hội & Thách thức
MUJI Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các nhà sản xuất địa phương
MUJI Việt Nam vừa khai trương cửa hàng thứ 5 tại Vincom Thảo Điền với diện tích mặt sàn hơn 2.000m2. Đáng chú ý, bộ sưu tập nội thất được làm từ gỗ cao su do MUJI hợp tác với các nhà sản xuất tại Việt Nam.
MUJI khai trương cửa hàng flagship đầu tiên lớn nhất Đông Nam Á
MUJI- thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng và đời sống vừa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam tại Trung tâm Thương mại Parkson Saigontourist Plaza TP.HCM. Với tổng diện tích hơn 2.000m2, đây là cửa hàng MUJI lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
Thương hiệu không tên tuổi của Nhật Bản và trận chiến với nạn sao chép tại Trung Quốc
Ryohin Keikaku là công ty điều hành chuỗi cửa hàng đồ gia dụng MUJI, đang từ chối rút lui trong cuộc chiến thương hiệu tại Trung Quốc, một cuộc chiến dường như không có hồi kết.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO