Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Mùa trung thu
Bộ túi quà tặng mùa trung thu gây ấn tượng mạnh của The Quin Bakery
Lấy ý tưởng từ sự tiện dụng và hữu ích của những chiếc túi, thương hiệu bánh trung thu The Quin Bakery đã thay những chiếc hộp giấy nhàm chán thành hộp bánh túi xách da với 5 màu, vừa đảm bảo thẩm mỹ lại phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
Sản phẩm mới
KIDO vượt kế hoạch sản lượng mùa Trung thu 2022
Năm 2022, KIDO đặt mục tiêu tung 300 tấn bánh ra thị trường và chinh phục vị trí thứ hai thị trường trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, KIDO đã hoàn thành vượt kế hoạch đề ra, tức hơn 300 tấn bánh do KIDO sản xuất đã đến tay người tiêu dùng. Và bánh trung thu KIDO’s Bakery đã “cháy hàng” trên toàn quốc.
Vì tuổi thơ hạnh phúc, cùng sáng tạo mùa trung thu xanh
Tái sử dụng để tăng tuổi thọ và vòng đời sản phẩm là tiêu chí mà năm nay HappyKibu lựa chọn để cho ra đời sản phẩm Lồng Đèn Sáng Tạo Trung Thu Xanh 4 trong 1.
“Tinh hoa thưởng nguyệt” – kết hợp thương hiệu Metropole và Mortlach
Phiên bản “Tinh hoa thưởng nguyệt” đồng sáng tạo bởi hai thương hiệu đẳng cấp, được lấy cảm hứng từ tòa nhà 120 năm tuổi, chứng nhân lịch sử qua nhiều thế hệ.
Sản phẩm phục vụ Trung thu: Cầu vượt cung
Thị trường Trung thu TP.HCM đã rất sôi động với các gian hàng lồng đèn và bánh đầy màu sắc hiện diện trên các con phố. Năm nay, chiếm lĩnh thị trường vẫn là hàng "made in Vietnam".
Áp dụng nguyên tắc Pareto trong mùa Trung thu
Nguyên tắc Pareto" hay còn gọi là nguyên tắc 80-20 là một trong những cách hiệu quả nhất để thu lời lớn hơn. Nguyên tắc này được đặt tên theo một nhà kinh tế học người Italia, Vilfredo Pareto.
Kinh Đô vào mùa Trung thu
Tập đoàn Kinh Đô vừa công bố sẽ đưa ra thị trường khoảng 1.800 tấn bánh Trung thu. Bên cạnh việc gia tăng số lượng sản phẩm cao cấp, năm nay, Kinh Đô còn đầu tư vào phân khúc bánh dinh dưỡng với dòng bánh Trung thu ít ngọt, ít béo, sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, dễ tiêu hóa và có lợi cho sức khỏe.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO