Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Mùa trung thu
Bộ túi quà tặng mùa trung thu gây ấn tượng mạnh của The Quin Bakery
Lấy ý tưởng từ sự tiện dụng và hữu ích của những chiếc túi, thương hiệu bánh trung thu The Quin Bakery đã thay những chiếc hộp giấy nhàm chán thành hộp bánh túi xách da với 5 màu, vừa đảm bảo thẩm mỹ lại phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
Chuyển động doanh nghiệp
KIDO vượt kế hoạch sản lượng mùa Trung thu 2022
Năm 2022, KIDO đặt mục tiêu tung 300 tấn bánh ra thị trường và chinh phục vị trí thứ hai thị trường trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, KIDO đã hoàn thành vượt kế hoạch đề ra, tức hơn 300 tấn bánh do KIDO sản xuất đã đến tay người tiêu dùng. Và bánh trung thu KIDO’s Bakery đã “cháy hàng” trên toàn quốc.
Vì tuổi thơ hạnh phúc, cùng sáng tạo mùa trung thu xanh
Tái sử dụng để tăng tuổi thọ và vòng đời sản phẩm là tiêu chí mà năm nay HappyKibu lựa chọn để cho ra đời sản phẩm Lồng Đèn Sáng Tạo Trung Thu Xanh 4 trong 1.
“Tinh hoa thưởng nguyệt” – kết hợp thương hiệu Metropole và Mortlach
Phiên bản “Tinh hoa thưởng nguyệt” đồng sáng tạo bởi hai thương hiệu đẳng cấp, được lấy cảm hứng từ tòa nhà 120 năm tuổi, chứng nhân lịch sử qua nhiều thế hệ.
Sản phẩm phục vụ Trung thu: Cầu vượt cung
Thị trường Trung thu TP.HCM đã rất sôi động với các gian hàng lồng đèn và bánh đầy màu sắc hiện diện trên các con phố. Năm nay, chiếm lĩnh thị trường vẫn là hàng "made in Vietnam".
Áp dụng nguyên tắc Pareto trong mùa Trung thu
Nguyên tắc Pareto" hay còn gọi là nguyên tắc 80-20 là một trong những cách hiệu quả nhất để thu lời lớn hơn. Nguyên tắc này được đặt tên theo một nhà kinh tế học người Italia, Vilfredo Pareto.
Kinh Đô vào mùa Trung thu
Tập đoàn Kinh Đô vừa công bố sẽ đưa ra thị trường khoảng 1.800 tấn bánh Trung thu. Bên cạnh việc gia tăng số lượng sản phẩm cao cấp, năm nay, Kinh Đô còn đầu tư vào phân khúc bánh dinh dưỡng với dòng bánh Trung thu ít ngọt, ít béo, sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, dễ tiêu hóa và có lợi cho sức khỏe.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO