Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Mùa mua sắm cuối năm
Hàng Tết, doanh nghiệp linh hoạt ứng biến
Dù kỳ vọng rất nhiều vào mùa mua sắm cuối năm nhưng doanh nghiệp (DN) cũng linh hoạt ứng biến trước xu hướng tiêu dùng mới trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Cơ hội & Thách thức
Loạt sản phẩm công nghệ cho mùa mua sắm cuối năm
Điện thoại, loa, máy lọc không khí, máy giặt... là những sản phẩm công nghệ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đáp ứng nhu cầu người dùng cuối năm, các sản phẩm mới này đa dạng mẫu mã và nâng cấp nhiều tính năng tiện ích.
Sản phẩm công nghệ mùa mua sắm cuối năm
Các sản phẩm như smartphone, smartwatch, máy in... sau đây sẽ là những lựa chọn cho dân công nghệ mùa cuối năm.
DN chuẩn bị gì cho mùa mua sắm cuối năm?
Nếu chưa hoặc đang lên kế hoạch cho mùa mua sắm cuối năm, doanh nghiệp cần đặt ra những câu hỏi sau cho chương trình tiếp thị của mình:
Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm
Giai đoạn bán hàng cuối năm luôn đóng vai trò quan trọng đối với doanh thu của các doanh nghiệp. Sức tiêu thụ của người tiêu dùng trong ba kỳ lễ nối tiếp nhau, gồm Giáng sinh, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán rất đáng để bạn đầu tư thời gian và công sức cho việc lập kế hoạch tiếp thị trong giai đoạn mấu chốt này.
Lời khuyên cho mùa mua sắm cuối năm
Thời điểm cuối năm không chỉ là lúc để doanh nghiệp tính toán doanh thu trong năm mà còn là lúc đẩy mạnh những chiến lược kinh doanh mới để kiếm thêm lợi nhuận.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO