Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Mùa mua sắm cuối năm
Hàng Tết, doanh nghiệp linh hoạt ứng biến
Dù kỳ vọng rất nhiều vào mùa mua sắm cuối năm nhưng doanh nghiệp (DN) cũng linh hoạt ứng biến trước xu hướng tiêu dùng mới trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Chuyện làm ăn
Loạt sản phẩm công nghệ cho mùa mua sắm cuối năm
Điện thoại, loa, máy lọc không khí, máy giặt... là những sản phẩm công nghệ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đáp ứng nhu cầu người dùng cuối năm, các sản phẩm mới này đa dạng mẫu mã và nâng cấp nhiều tính năng tiện ích.
Sản phẩm công nghệ mùa mua sắm cuối năm
Các sản phẩm như smartphone, smartwatch, máy in... sau đây sẽ là những lựa chọn cho dân công nghệ mùa cuối năm.
DN chuẩn bị gì cho mùa mua sắm cuối năm?
Nếu chưa hoặc đang lên kế hoạch cho mùa mua sắm cuối năm, doanh nghiệp cần đặt ra những câu hỏi sau cho chương trình tiếp thị của mình:
Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm
Giai đoạn bán hàng cuối năm luôn đóng vai trò quan trọng đối với doanh thu của các doanh nghiệp. Sức tiêu thụ của người tiêu dùng trong ba kỳ lễ nối tiếp nhau, gồm Giáng sinh, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán rất đáng để bạn đầu tư thời gian và công sức cho việc lập kế hoạch tiếp thị trong giai đoạn mấu chốt này.
Lời khuyên cho mùa mua sắm cuối năm
Thời điểm cuối năm không chỉ là lúc để doanh nghiệp tính toán doanh thu trong năm mà còn là lúc đẩy mạnh những chiến lược kinh doanh mới để kiếm thêm lợi nhuận.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO