Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
Mua hàng online
Vì sao sàn Temu thất bại ở Việt Nam?
Mới đây, sàn Temu đã bị dừng cung cấp dịch vụ tại Việt Nam theo yêu cầu của Bộ Công Thương vì chưa hoàn tất các thủ tục đăng ký theo quy định.
Kinh tế số
Cách nâng cao “lòng trung thành” của khách hàng với doanh nghiệp
Theo Gartner Group có tới 67% khách hàng trung thành mua sắm online trong một tháng. Nếu để tuột mất con số này sẽ là một thất thoát lớn cho các doanh nghiệp.
Doanh nghiệp xoay chuyển theo Covid-19
Đại dịch Covid-19 tác động chưa từng có đến đời sống, kinh tế, xã hội và tạo ra những xu hướng ngành nghề mới cũng như xu thế mới trong tiêu dùng. Trong điều kiện nay, các doanh nghiệp (DN) buộc phải thay đổi, tái cấu trúc hoạt động để thích ứng.
Mua hàng online tăng đột biến
Lượng hàng mua online tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi tăng đột biến, kể từ khi TP.HCM áp dụng Chỉ thị 10/CT-UBND.
Bán lẻ tại Việt Nam: Thời của bán hàng đa kênh
Tâm lý tiêu dùng thay đổi, cạnh tranh ngày càng khốc liệt buộc DN phải chuyển đổi hình thức kinh doanh theo hướng tích hợp nhiều mô hình trong một.
Ông Trần Hải Linh - Tổng giám đốc Sendo: Chúng tôi luôn tìm cách tạo giá trị cho xã hội
Trước bối cảnh nhiều doanh nghiệp (DN) thương mại điện tử (TMĐT) được “thâu tóm”, Sendo tự tin đặt mục tiêu đạt 1 tỷ USD GMV (tổng số tiền hàng hóa bán được trên nền tảng) trước năm 2020. Năm 2019, đánh dấu cột mốc 7 năm hoạt động, ông Trần Hải Linh - Tổng Giám đốc Sendo chia sẻ, Sendo đang có nhiều cơ hội và sẽ còn nhiều thay đổi ngoạn mục để tiếp tục mang giá trị tới người tiêu dùng Việt.
Ngành thời trang Ấn Độ và cuộc cách mạng di động
Đầu năm 2020, gần một phần ba người Ấn Độ có hoạt động mua sắm online đầu tiên là ở ngành hàng thời trang.
Ai làm hàng cho người nghèo?
Nghèo thì mua hàng online, đó là câu cửa miệng của giới sinh viên vừa về thành phố nhập học, cần mua sắm rất nhiều thứ để bắt đầu cuộc sống mới.
Mua hàng giảm giá: Tìm vận đỏ trong "ngày đen"
Hình thức mua sắm giảm giá kiểu Black Friday đã xuất hiện tại Việt Nam và trở thành một hiện tượng thương mại. Cùng nhìn nhận hiện tượng này dưới góc độ tâm lý và nghệ thuật bán hàng.
Mua hàng online: Giúp phái đẹp sắm đầm ren
Những chiếc đầm phối ren mang đến một vẻ ngoài trẻ trung và đáng yêu cho chủ nhân. Đó là lý do mà những chiếc đầm phối ren luôn được các cô nàng cá tính “săn lùng” khi mua sắm online.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO