MSB giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp và chủ hộ kinh doanh

Y.N| 20/11/2019 08:30

Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) sẽ giảm 2% lãi suất cho vay ngắn hạn với khách hàng doanh nghiệp và chủ hộ kinh doanh, giảm 3,6% lãi suất phục vụ mục đích sản xuất, chăn nuôi… nông nghiệp.

MSB giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp và chủ hộ kinh doanh

Theo đó, lãi suất cho vay khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tối thiểu áp dụng cho kỳ hạn từ 3 tháng là 6,99%, kỳ hạn từ 6 tháng là 7,49% dành cho khách hàng vay lần đầu.

MSB cũng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mới là các doanh nghiệp siêu nhỏ có mức doanh thu dưới 20 tỷ đồng mức lãi suất thấp nhất cho kỳ hạn từ 3 tháng là 7,49% và kỳ hạn từ 6 tháng là 7,99%. Mức lãi suất ưu đãi nằm trong gói tín dụng 2.000 tỷ đồng được MSB áp dụng đến 31/12/2019.

Cùng với đó, nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng có mục đích sử dụng vốn phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp, MSB cũng áp dụng mức giảm lãi suất 3,6% trong 3 tháng đầu với khoản vay kỳ hạn từ 6 tháng.

Đặc biệt, MSB áp dụng chương trình vay lãi suất 0 đồng trong tháng đầu tiên khi vay thế chấp kinh doanh dành cho các chủ hộ kinh doanh có mua bảo hiểm nhân thọ. Chương trình thực sự hấp dẫn khách hàng với nhiều ưu đãi và tiện ích vượt trội: Số tiền vay lên đến 20 tỷ đồng, phê duyệt trong 8h làm việc, thời gian vay lên đến 10 năm với thủ tục vay đơn giản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MSB giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp và chủ hộ kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO