Đâu là điểm tựa để các thành viên gắn bó với doanh nghiệp, làm việc vì sứ mệnh và tuân thủ theo những tiêu chí, cam kết của thương hiệu trong mọi hoạt động của mình?
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa được tổ chức Great Place To Work (GPTW) tôn vinh là doanh nghiệp có “Môi trường làm việc lý tưởng”. Đây là năm thứ hai liên tiếp AIA Việt Nam được Great Place To Work - một tổ chức toàn cầu chuyên về xây dựng, phát triển và công nhận những nền văn hóa doanh nghiệp có hiệu quả làm việc, hoạt động và độ tin tưởng, tín nhiệm cao chứng nhận danh hiệu danh giá này.
Nằm trong chuỗi các hoạt động của Giải thưởng Sức khỏe Việt Nam - Việt Nam Health Award, Talkshow "Corporate Wellness and Stress Management" (Quản lý sức khỏe và căng thẳng trong doanh nghiệp) giúp các nhà lãnh đạo hiểu hơn về diện mạo của stress ở nhiều khía cạnh, từ đó có phương pháp quản trị căng thẳng hiệu quả cho chính mình và các nhân viên, xây dựng chế độ sống khỏe tốt nhất để tạo ra môi trường làm việc giá trị và thành công hơn.
Nhiều nhân sự thế hệ Millennials lựa chọn Manulife Việt Nam vì công ty không ngừng nỗ lực để thực sự là nhà tuyển dụng dành cho nhân tài. Ngoài ra, Manulife Việt Nam đang thực hiện hành trình chuyển đổi, hướng đến mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm.
HEINEKEN Việt Nam tiếp tục được vinh danh là Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á lần thứ hai liên tiếp, cho những hoạt động nổi bật về phát triển nguồn nhân lực.
Trong tương lai, có 4 xu hướng sẽ tác động mạnh mẽ đến môi trường làm việc, và những người cần nắm bắt điều này sẽ bao gồm cả giới chủ, giới lãnh đạo, nhà quản lý và người lao động.