Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Mở rộng thị trường
Doanh nghiệp Việt tìm “chìa khóa” mới mở rộng thị trường
Chiều 14/8 tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức “Diễn đàn Kinh doanh 2025: Giải pháp đột phá hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới”, nhằm tạo không gian kết nối, trao đổi kinh nghiệm và tìm giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động.
Toàn cảnh
Vietnam - UAE Business Bridge: Kết nối đầu tư, mở rộng thị trường Trung Đông
Sự kiện Vietnam - UAE Business Bridge sẽ diễn ra vào ngày 6/5/2025 tại TP.HCM, do InnoLab Asia phối hợp cùng Ajman Free Zone (AFZ) tổ chức.
Home Show Vietnam 2025: Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường ngành gia dụng và quà tặng
Home Show Vietnam 2025 kết nối doanh nghiệp ngành gia dụng vàquà tặng với nhà mua hàng quốc tế, mở rộng kênh phân phối và thúc đẩy xuất khẩu.
Năm 2025, nhiều cơ hội lớn cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường Tây Úc
Ngày 11/11, bà Nguyễn Trang Ngọc Minh Thư - Chủ tịch Câu lạc bộ Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam (VBCA) và bà Nguyễn Mỹ Khanh - Phó chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Việt Nam - Úc (VASIA) đã có chuyến thăm và làm việc cùng Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Perth.
Doanh nhân Hồ Tá Bang: Một trụ cột của phong trào Duy Tân và luôn tìm hướng mở rộng thị trường
Là một trong 6 người sáng lập Công ty Nước mắm Liên Thành, doanh nhân Hồ Tá Bang là một trong những nhân vật trụ cột đã phát triển phong trào Duy Tân ở Bình Thuận đầu thế kỷ XX cũng như củng cố thương hiệu nước mắm Liên Thành trong những năm sau đó.
IEAE giúp doanh nghiệp điện tử mở rộng thị trường
Sáng 23/5, Triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE) với sự tham gia của hơn 600 doanh nghiệp trong và ngoài nức đã khai mạc tại TP.HCM.
Dịch vụ Ninja B2B giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường và phát triển kinh doanh
Ninja Van vừa ra mắt dịch vụ tiếp hàng chuyên nghiệp, dành riêng cho doanh nghiệp - Ninja B2B. Với khả năng phủ rộng khắp các tuyến huyện xã toàn Việt Nam, dịch vụ Ninja B2B linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu tiếp hàng với chi phí tối ưu nhất, giúp doanh nghiệp phát triển và mở rộng kinh doanh hiệu quả.
TP.HCM hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ đầu tư phát triển, mở rộng thị trường
UBND TP.HCM vừa ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ trên địa bàn TP.HCM giai đoạn 2024 - 2025.
DKSH phối hợp dsm-firmenich mở rộng thị trường tại Myanmar và Việt Nam
DKSH phối hợp với dsm-firmenich, doanh nghiệp cung cấp giải pháp hương liệu cho ngành thực phẩm trên toàn cầu mở rộng thị trường tại Myanmar và Việt Nam.
Mở rộng kinh doanh ở nước ngoài: Chuẩn bị tâm lý để vượt qua rào cản
Đầu tư ra nước ngoài với kỳ vọng mở rộng thị trường, khẳng định thương hiệu và tìm kiếm doanh thu, lợi nhuận, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt mong “thoát khó” trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO