Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Mô hình kinh doanh
Báo chí cần mạnh dạn đổi mới mô hình kinh doanh, thích ứng với môi trường số
Tại Hội thảo khoa học quốc gia kỷ niệm 100 năm Báo chí cách mạng Việt Nam (1925 - 2025), ông Nguyễn Trọng Nghĩa - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương nhấn mạnh yêu cầu cấp thiết: Báo chí phải mạnh dạn phát triển các mô hình kinh doanh mới, phù hợp với bối cảnh chuyển đổi số và xu thế truyền thông hiện đại.
Bản tin tổng hợp
Chiến tranh thương mại: Doanh nghiệp cần làm gì để mở rộng thị phần và tăng sức cạnh tranh?
Trong bối cảnh căng thẳng thương mại toàn cầu leo thang, các doanh nghiệp Việt Nam buộc phải thích ứng nhanh chóng bằng cách nâng cao năng lực cạnh tranh, tái định vị thị trường mục tiêu và chuyển đổi mô hình kinh doanh để đảm bảo sự phát triển bền vững.
Thành công đâu chỉ để riêng mình
Sự đóng góp của các nữ doanh nhân không chỉ dừng lại ở việc phát triển kinh tế mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng. Thông qua các mô hình kinh doanh bền vững, họ từng bước khẳng định vai trò của phụ nữ trong việc kiến tạo một xã hội công bằng và phát triển bền vững.
Cơ hội học hỏi mô hình kinh doanh hiệu quả
Nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận mô hình kinh doanh thành công, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Công ty CP Truyền Thông Tài Đức tổ chức chương trình tham quan nhà máy Công ty CP Bibica tại Long An vào ngày 27/3/2025.
Bã cà phê thành chất tẩy rửa
Bắt đầu một ngày mới vào mỗi sáng, Nguyễn Tấn Lộc - CEO Công ty TNHH Tái chế cà phê Lộc Nhân luôn chọn ly cà phê và đọc vài trang sách. Thói quen uống cà phê hàng ngày cũng nảy sinh trong suy nghĩ của Lộc câu hỏi: Bã cà phê bỏ đi rất nhiều và thải ra môi trường, tại sao không tạo thêm “vòng đời” sống giá trị cho loại bã thải này?
Xu hướng năm 2025 dành cho doanh nghiệp nhỏ
Doanh nghiệp cần phát triển chiến lược kinh doanh bắt kịp xu hướng để cải thiện hiệu quả và giá trị thương hiệu. Dự báo năm 2025 có bốn xu hướng cần lưu ý.
Duolingo: Từ app miễn phí đến tài sản tỷ đô
Với hơn 800 triệu lượt tải và 34 triệu người dùng mỗi ngày, Duolingo là một trong 10 ứng dụng học ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới. Sau khi IPO vào tháng 6/2021, Duolingo hiện được định giá hơn 13 tỷ USD.
AIA Việt Nam nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn với mô hình kinh doanh Alpha
Công ty AIA vừa ra mắt mô hình kinh doanh Alpha, đưa các yếu tố mới vào mô hình kinh doanh sáng tạo của mình nhằm nâng cao chất lượng và phong cách đội ngũ tư vấn với mục tiêu nâng cao trải nghiệm dịch...
Nhiều trung tâm thương mại tại TP.HCM và Hà Nội đua nhau nâng cấp mặt bằng
Tại TP.HCM và Hà Nội đang có nhiều trung tâm thương mại đua nhau nâng cấp mặt bằng để định vị thương hiệu, và thu hút khách hàng thông qua hệ thống cơ sở vật chất được cải tiến hiện đại.
Doanh nghiệp xoay chiều, tìm “cửa sáng”
Kinh tế thế giới và trong nước hiện được các chuyên gia mô tả như đi qua khúc cua của con dốc. Không ít người chọn giải pháp an toàn nằm chờ cơ hội. Trong khi đó, có nhiều doanh nghiệp đã nắm bắt xu thế...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO