Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Mì ăn liền
Phát triển giá trị gia tăng cho ngành hàng mì ăn liền
Năm 2022, Việt Nam đứng đầu thế giới về mức tiêu thụ mì ăn liền bình quân đầu người. Sử dụng thường xuyên nhưng trong suy nghĩ của nhiều người, mì ăn liền vẫn chỉ là giải pháp khi không còn sự lựa chọn nào khác và còn nhiều định kiến xung quanh món ăn này.
Cơ hội & Thách thức
Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới tổ chức hội nghị tại Việt Nam
Vừa qua, tại TP.HCM, Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA) tổ chức hội nghị Ban an toàn thực phẩm. Đây là lần đầu tiên Hiệp hội này tổ chức hội nghị tại Việt Nam. Acecook Việt Nam là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự hội nghị này.
Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về tiêu thụ mì ăn liền
Theo Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA), năm 2022, Trung Quốc là nước dẫn đầu thế giới về thị trường tiêu thụ mì ăn liền. Indonesia xếp hạng thứ hai và sau đó là Việt Nam.
VIFON kỷ niệm 60 năm thành lập
Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON) vừa kỷ niệm 60 năm thành lập, đồng thời xác định mục tiêu, định hướng của công ty trên những chặng đường tiếp theo.
Mì ăn liền thanh long chinh phục khách hàng bằng công nghệ Nano
Mì ăn liền thương hiệu Caty có thành phần trái cây thanh long, công nghệ Nano, là sản phẩm của Công ty TNHH Caty Food.
Người Việt Nam tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới
Theo Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA), trung bình mỗi người Việt Nam ăn mì ăn liền 85 lần trong một năm, dẫn đầu thế giới về hạng mục này. Ước tính theo đầu người, một người Việt cứ 4 ngày lại dùng 1 suất mì ăn liền.
EU nới lỏng quy định với mì ăn liền Việt Nam
Kể từ ngày 27/6/2023, các mặt hàng mì ăn liền xuất khẩu từ Việt Nam vào thị trường Liên minh châu Âu (EU) sẽ không bị bắt buộc phải đi kèm giấy kiểm định an toàn thực phẩm do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp.
Bộ Công Thương yêu cầu báo cáo vụ mì Gấu Đỏ chứa Ethylene Oxide vượt ngưỡng
Bộ Công Thương vừa yêu cầu Công ty CP Thực phẩm Á Châu (Asia Foods) báo cáo về sản phẩm mì ăn liền tôm chua thương hiệu Gấu Đỏ do phát hiện có chứa chất cấm Ethylene Oxide (EO).
Gỡ bỏ biện pháp kiểm soát dư lượng Ethylene Oxide trong mì ăn liền Việt Nam
Bộ Công Thương vừa có văn bản gửi tới Văn phòng Thông báo và Điểm hỏi đáp quốc gia về vệ sinh dịch tễ và kiểm dịch động thực vật (Văn phòng SPS Việt Nam - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đề nghị...
Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương
Công ty cổ phần Acecook Việt Nam kỷ niệm 20 năm ra đời và có mặt sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo, nhân đó, Acecook cũng điểm lại hành trình chia sẻ hương vị yêu thương qua những giải thưởng và hoạt động...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO