Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Marketing thương hiệu
Xu hướng B2B marketing 2030
B2B marketing vốn đã không dễ. Trong 5 năm tới, việc thuyết phục khách hàng doanh nghiệp sẽ ngày càng trở nên phức tạp hơn. Các doanh nhân luôn muốn biết, “điều gì sẽ thay đổi?” nhưng có một câu hỏi quan trọng hơn, “điều gì sẽ không thay đổi?”.
Quản trị và Đổi mới
M&A thương mại điện tử: Chưa đủ sức bật cho marketing thương hiệu
Khi xu hướng mua sắm trực tiếp sang mua sắm trực tuyến đang ngày càng phát triển, nhiều cú bắt tay, M&A trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) sẽ và còn diễn ra. Cơ hội này dự kiến sẽ tăng lên con số 100 tỷ đô tại Đông Nam Á, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) được kỳ vọng vào khoảng 24,6% (2017 – 2025).
CSMO Innovation Awards - Sân chơi của sales và marketing
Câu lạc bộ Các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam) phát động CSMO Innovation Awards 2019 - Giải thưởng sáng tạo trong ngành sales và marketing nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc, những chiến dịch tiếp thị và kinh doanh sáng tạo, có sức lan tỏa đến cộng đồng. Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 5/12/2019 trong khuôn khổ sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2019.
Tuyệt chiêu marketing: Thương hiệu "gọi tên" người tiêu dùng
Mục đích của tiếp thị “cá nhân hóa” là kết nối trực tiếp, mang tính cá nhân với mọi người. Điều này không có nghĩa là một thương hiệu sẽ sáng tạo một chiến dịch quảng cáo xoay quanh một anh chàng thích phở và yêu bóng đá ở Sài Gòn, mà cần phân tích dữ liệu để mỗi thông điệp trở nên cá nhân, trực tiếp như có thể.
Hiểu đúng về marketing lan truyền
Một thông điệp marketing nên dành 80% nội dung cho mục đích giải trí, 20% nói về thương hiệu phục vụ cho việc bán hàng.
6 bước để tạo một video marketing hiệu quả
Trong bối cảnh internet ngày càng “ăn sâu” vào đời sống con người, video là công cụ truyền thông mà các doanh nghiệp không những không nên bỏ qua, mà còn cần có chiến lược đầu tư.
Ebook: Bí quyết mang đến hiệu quả cho content marketing là gì?
Nắm được bí quyết làm marketing là gì, những marketer sẽ hiểu được cách thức những thương hiệu nổi tiếng như Microsoft, LinkedIn, Coca Cola, American Express, P&G, GE, Lego… theo đuổi việc sáng tạo nội dung.
Quy luật marketing từ “thương hiệu Barack Obama”
Chuyến thăm chính thức nước ta (từ 23 đến 25-5) vừa qua của Tổng thống Mỹ Barack Obama đã cho thấy sức hút khủng khiếp của “thương hiệu Barack Obama” với truyền thông và với người dân Việt Nam...
Xu hướng tiếp thị bằng mùi hương
Sự chọn lựa kế tiếp cho các chiến lược marketing sẽ là gì? Rất có thể sẽ là tiếp thị bằng mùi hương (scent marketing).
3 cách làm marketing cần tránh
3 cách làm marketing sau có thể khiến danh tiếng của doanh nghiệp bị hủy hoại nhanh chóng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO