Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Made in Vietnam
Ứng dụng "Made in Vietnam" giúp giải quyết các vấn đề đặc biệt của ngành bán lẻ Việt Nam
Việt Nam có khoảng 1,5 triệu tiệm tạp hóa và hơn 9.000 chợ truyền thống, chiếm 80% thị phần, tạo cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt xây dựng chuỗi cung ứng hiệu quả. Tuy nhiên, dòng vốn, thông tin và hàng hoá chưa liền mạch khiến tiểu thương và doanh nghiệp khó kết nối, cản trở sự phát triển.
Quản trị công nghệ
Câu chuyện truyền cảm hứng từ những “nữ tướng” thương trường: Thắp lửa cho giấc mơ vươn xa (Bài 3)
Họ là những người phụ nữ dám ước mơ, dám dấn thân và không ngại bước qua thử thách. Trên thương trường khốc liệt, họ khẳng định bản lĩnh và tạo nên những thành công, đã đưa thương hiệu Việt vươn xa. Hành trình của họ không chỉ là dấu ấn cá nhân mà còn tạo nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho thế hệ doanh nhân trẻ…
Thị trường thời trang: Nội - ngoại cạnh tranh khốc liệt
Thị trường thời trang Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt khi các thương hiệu nội địa chật vật thích nghi trước làn sóng “bành trướng” của thương hiệu ngoại. Trong khi nhiều doanh nghiệp trong nước thu hẹp quy mô, thì các tên tuổi quốc tế không ngừng mở rộng sự hiện diện và gia tăng ảnh hưởng.
Tạo thế cân bằng cho công ty bảo hiểm nhân thọ “Made in Vietnam” ngay trên sân nhà
Thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam đã có gần 30 năm phát triển với nhiều đóng góp cho nền kinh tế. Nhưng, phần lớn “sân chơi” này đang do các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài chi phối.
Làng nhạc Việt khởi sắc nhờ show diễn “made in Vietnam”
Những show diễn “made in Vietnam” tạo nên hiệu ứng xã hội tích cực và lập kỷ lục về sức hút với số lượng khán giả “khủng”, đã giúp cho làng nhạc Việt có một năm 2024 đầy khởi sắc.
Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên là đại sứ thương hiệu nước hoa Charme Perfume
Charme Perfume là thương hiệu nước hoa cao cấp made in Việt Nam, đã có mặt tại 63 tỉnh thành với ấn tượng mùi hương và thiết kế mang tính hiện đại, ấn tượng và sang trọng .
Hội chợ Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2024: Quy tụ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Hội chợ triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 27-30/8, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.
Vươn ra khơi xa
Kể từ khi có chính sách mở cửa, hơn 30 năm qua, các doanh nghiệp Việt không chỉ hoạt động ở thị trường nội địa mà đã chủ động vươn ra khơi xa đến những thị trường khó tính, đương đầu với những thách thức...
Thách thức ô tô "made in Vietnam"
Ngay sau khi hãng xe VinFast đặt chân lên sàn chứng khoán Mỹ, thị trường xe ô tô Việt có thêm luồng sinh khí mới và có thêm một thương hiệu ôm giấc mơ sản xuất ô tô Việt.
CMC Cloud xuất sắc giành giải Bạc sản phẩm "Made in Vietnam 2023"
Nền tảng điện toán đám mây CMC Cloud vừa giành giải Bạc hạng mục Sản phẩm kinh tế số "Made in Vietnam 2023" do Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng. Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Quốc gia...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO