Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
LVMH
Lý do hàng loạt ông lớn hàng xa xỉ đổ xô mua bất động sản
Từ Gucci, Prada, LVMH đến Tiffany, hàng loạt ông lớn đang đặt cược vào bất động sản (BĐS) với tần suất giao dịch chóng mặt và mức giá kỷ lục.
Quốc tế
Ông chủ LVMH lần đầu tiên trở thành người giàu nhất thế giới
Tỷ phú người Pháp Bernard Arnault - ông chủ của Tập đoàn LVMH đã vượt qua Elon Musk - nhà sáng lập hãng xe điện Tesla và giám đốc điều hành mạng xã hội Twitter, để trở thành người giàu nhất thế giới trong năm 2023.
Nền tảng mới cho rác thải thời trang
Rác thải đã trở thành vấn đề cấp bách của ngành thời trang. Nhiều thương hiệu đã bắt tay vào hành động, từ tái chế cho đến sử dụng vải thừa. Mới đây, ông lớn thời trang xa xỉ LVMH đã giới thiệu Nona Source, mô hình kinh doanh vải thừa với một studio chụp hàng nghìn mẫu vải với độ nét cao nhất.
Hàng hiệu giảm giá
Trong một động thái bất thường, các thương hiệu hạng sang như Prada, Gucci hay Chanel đua nhau giảm giá tại châu Á.
Hermès: Hai thế kỷ thăng trầm
Từ một xưởng thủ công nhỏ ở Paris, Hermès đã vươn lên thành một công ty trị giá hàng chục tỷ đô la mà vẫn duy trì mô hình hoạt động kiểu gia đình.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO