Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
luật chơi mới
Vinamilk: Một thương hiệu quốc gia “đặc biệt” và “khác biệt”
Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đáng chú ý, các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk như sữa đặc Ông Thọ, sữa bột trẻ em Dielac, sữa chua ăn Vinamilk… đều là những sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đó thực sự là một hành trình tiên phong để mang thương hiệu Việt đi ra thế giới và ngày càng nâng cao giá trị.
Chuyển động doanh nghiệp
DN Việt phải làm gì để gia nhập "luật chơi" mới
Luật chơi đã và sẽ thay đổi. Doanh nghiệp phải tự xem xét lại mình, so sánh với những chuẩn mực quốc tế...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO