Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Logo thương hiệu
Giản hóa thương hiệu, không chỉ bên ngoài
Vài năm qua, hàng loạt doanh nghiệp (DN) đã giản hóa logo của mình, giảm sự nhấn mạnh vào tên thương hiệu hoặc bỏ hẳn nó khỏi logo trên các sản phẩm và dịch vụ của mình. Xu hướng này được gọi là debranding hoặc decorporatizing.
Quản trị
Highlands Coffee làm mới logo và ra mắt thông điệp hướng về cộng đồng
Sau 23 năm, Highlands Coffee đã công bố làm mới logo và ra mắt thông điệp "Highlands Coffee® là của chúng mình".
Làm mới thương hiệu: Bài toán không dễ của các hãng nổi tiếng
Tạo ra một thương hiệu có khi chỉ cần vài ngày, nhưng làm cho cái “hiệu” đó được “thương” đôi khi phải mất nhiều năm trời. Khách hàng lại luôn cần điều mới, thương hiệu cần thay đổi, làm mới mình. Đổi mới thương hiệu là điều không hề dễ dàng khi thương hiệu đã có một chỗ đứng trong lòng khách hàng.
Gạo Việt Nam chính thức có logo thương hiệu
Tại lễ khai mạc Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ 3 diễn ra tại tỉnh Long An vừa qua, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã công bố logo thương hiệu gạo Việt Nam.
Logo thương hiệu cũng ảnh hưởng tới quyết định mua hàng
Logo là sự kết thành sáng tạo từ những hình khối vuông, tròn, tam giác… Chúng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc truyền tải thông điệp và phản ánh tinh thần của doanh nghiệp đến khách hàng.
Bottega Veneta - thương hiệu nổi tiếng 2 không
Trong tiếng Ý, Bottega Veneta có nghĩa là “cửa hàng của vùng Veneto”, nơi khai sinh hãng thời trang có triết lý thương hiệu “Đơn giản là đẹp” vào năm 1966.
Google: thay định vị - đổi logo
Đây là lần đầu tiên sau 16 năm, Google thay đổi logo một cách mạnh mẽ, rõ ràng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO