Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
livestream bán hàng
Biệt đội siêu sao - nơi văn hóa giao thoa công nghệ livestream
Biệt đội siêu sao - chương trình truyền hình thực tế với format mới, do E2E đồng sản xuất cùng ON25 Corporation, HTV7 và TikTok Shop, vừa ra mắt khán giả. Chương trình được phát sóng trên kênh HTV7, với tập đầu tiên được ghi hình tại Điện Biên.
Văn hóa nghệ thuật
Livestream: Cuộc cách mạng trong chiến lược bán hàng của các doanh nghiệp sản xuất lớn
Thị trường đang trải qua những biến động mạnh mẽ khi thương mại điện tử (TMĐT) phát triển với tốc độ chóng mặt. Trong bối cảnh này, các doanh nghiệp (DN) sản xuất lớn như Vissan, Biti's... không thể đứng ngoài cuộc trước xu hướng hiện đại, đặc biệt là việc tận dụng sức mạnh của livestream bán hàng.
“Tích xanh trách nhiệm” hướng đến chuỗi cung ứng an toàn
Bằng việc kết nối trách nhiệm, các doanh nghiệp (DN) bán lẻ và nhà sản xuất tăng cường kiểm soát chất lượng hàng hóa, mang những sản phẩm an toàn nhất đến người tiêu dùng.
Ứng dụng gọi món ShopeeFood ghi nhận kết quả nổi bật
Shopee và ShopeeFood - dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trong hệ sinh thái của Shopee, đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật xuyên suốt sự kiện ngày 9/9 vừa qua.
Giám sát hành vi trốn thuế khi livestream bán hàng
Tổng cục Thuế vừa ban hành Công văn số 3153 về tăng cường kiểm soát bán hàng, nhận hoa hồng từ hoạt động livestream trên thương mại điện tử.
Triển khai hóa đơn điện tử đối với hoạt động thương mại điện tử và livestream bán hàng
Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định về hóa đơn, chứng từ để nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử.
Livestream bán hàng phải xuất hóa đơn điện tử
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ Tài chính sớm trình Chính phủ sửa quy định về áp dụng hóa đơn điện tử với các giao dịch thương mại điện tử, livestream.
Đồng bộ nhiều giải pháp quản lý nhà nước về thương mại điện tử
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 56/CĐ-TTg ngày 6/6/2024 yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục tăng cường công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực thương mại điện tử, kinh doanh...
Bản tin Chính sách Kinh doanh ngày 2/3: Công bố đơn giá, thị trường xây dựng sẽ vận hành minh bạch?
Một số thông tin nổi bật: Khuyến khích doanh nghiệp tự thực hiện tái chế, xử lý chất thải; TP.HCM sắp có chuỗi các hoạt động livestream bán hàng tại chợ truyền thống; Không phân biệt đối xử về giá bán...
TP.HCM: Tập huấn cho tiểu thương chợ truyền thống livestream bán hàng
Sở Công Thương TP.HCM nhận định, bán hàng online, bao gồm hình thức livestream, là những hướng phát triển thương mại điện tử tại TP.HCM. Năm 2024 cần được thúc đẩy đào tạo và phát triển cho các tiểu thương...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO