LGE VN “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”

NGUYỄN HỒNG| 02/06/2008 00:22

Ngày 13/5, Công ty điện tử LG Electronics Việt Nam (LGE VN) đã triển khai chương trình tài trợ máy lạnh cho các bệnh viện, thư viện đại học và viện bảo tàng tại TP.HCM – đây là chương trình hoạt động thường niên của công ty này với mục đích đem đến cho cộng đồng môi trường sống tiện nghi và hiện đại hơn.

LGE VN “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”

Ngày 13/5, Công ty điện tử LG Electronics Việt Nam (LGE VN) đã triển khai chương trình tài trợ máy lạnh cho các bệnh viện, thư viện đại học và viện bảo tàng tại TP.HCM – đây là chương trình hoạt động thường niên của công ty này với mục đích đem đến cho cộng đồng môi trường sống tiện nghi và hiện đại hơn.

Khởi động cho chương trình “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn” là buổi lễ trao tặng Bệnh viện Nhân Dân Gia Định (1 Nơ Trang Long, Q. Bình Thạnh) 3 máy lạnh LG Neo Plasma Plus Ion - dòng máy với công nghệ mới nhất vừa được LGE VN đưa ra thị trường vào đầu tháng.

Cũng nằm trong khuôn khổ của chương trình, từ nay đến cuối tháng, LGE VN tiếp tục trao tặng 9 máy lạnh LG Neo Plasma Plus và Jet Cool cho Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Thư viện Khoa học Xã hội Nhân văn, Bảo tàng TP.HCM.

LGE VN hy vọng công nghệ giảm thiểu tiếng ồn, làm sạch không khí cùng tính năng diệt khuẩn cao của dòng máy lạnh LG Neo Plasma Plus sẽ là một trong những liệu pháp hữu hiệu giúp cho người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Đại diện nhà tài trợ, ông Sohn Sang Jun, Giám đốc Chi nhánh LGE VN tại TP.HCM cho biết: “Với dự án này, chúng tôi mong muốn góp phần nhỏ bé của mình nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam. Chúng tôi hy vọng chương trình này sẽ mang lại môi trường tốt hơn để các bác sỹ có thể chăm sóc các bệnh nhân một cách tốt nhất”.

Không chỉ trao tặng máy lạnh cho các bệnh viện, thư viện, trường học... trước đó LGE VN đã hỗ trợ Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn, Hà Nội 20.000 USD để thực hiện chữa trị miễn phí cho người nghèo.

Với sự hỗ trợ này, đã có 70 người nghèo bị đục thủy tinh thể được phẫu thuật và 500 người mắc các chứng bệnh về mắt trên địa bàn huyện Sóc Sơn đã được khám và phát thuốc miễn phí.

Hoạt động này nằm trong chương trình khám chữa bệnh từ thiện do đoàn y, bác sỹ của Tổ chức Từ thiện Vision Care Service (thành phố Seoul - Hàn Quốc) thực hiện.

Số tiền tuy không lớn, nhưng đối với bệnh nhân nghèo thì lại là một cơ hội may mắn để được thấy ánh sáng. Đây là một nghĩa cử thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của LGE VN cũng như tổ chức từ thiện Vision Care.

Không chỉ thế, từ khi thành lập đến nay, LGE VN đã liên tục tài trợ nhiều chương trình giải trí, thể thao như: lễ khánh thành sân vận động quốc gia Mỹ Đình, lễ rước đuốc SEA Games 22, lễ hội “Cùng LG hướng tới SEA Games 22”, “Giải đua thuyền TP.Đà Nẵng năm 2004”...

Song song đó, LGE VN cũng liên tục tặng học bổng cho sinh viên giỏi các trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Bách khoa TP.HCM... Đáng chú ý là từ 10 năm nay, LGE VN đã đồng hành cùng chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. Đây là chương trình đã giúp cho nhiều thế hệ học sinh Việt Nam có một sân chơi đầy chất trí tuệ và bổ ích.

Với suất học bổng 35.000 USD cho nhà vô địch, “Đường lên đỉnh Olympia” cùng LGE VN đã giúp cho ước mơ vươn lên trong học tập của nhiều cô tú, cậu tú Việt Nam trở thành hiện thực.

Với những đóng góp không nhỏ cho cộng đồng, Công ty LGE VN đã vinh dự nhận được sự quan tâm của Nhà nước Việt Nam cũng như nhiều phần thưởng cao quý.

Năm 2006, ông Lee Jae Sung, Tổng giám đốc LGE VN nhận giải thưởng “100 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu”. Trong năm 2007, LGE VN lại nhận được giải thưởng Quả cầu vàng 2007, Cúp vàng Phố Hiến (UBND tỉnh Hưng Yên trao tặng).

Và gần đây nhất, tháng 4/2008, LGE VN đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng 2 do Nhà nước Việt Nam trao tặng. Đây là sự vinh danh xứng đáng cho những gì mà LGE VN đóng góp cho nền kinh tế, xã hội Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LGE VN “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO