Sống khỏe

Làm sạch biển, nhận quà “sống xanh”

Bích Ngọc 12/10/2024 08:00

Robot BIDV Smart AI đã xuất hiện trở lại với diện mạo khác biệt cùng trải nghiệm hoàn toàn mới trong “BIDV Green Mission” - game tương tác kết hợp bảo vệ môi trường đầu tiên trên ứng dụng BIDV SmartBanking. Thử thách hấp dẫn cùng hàng trăm nghìn giải thưởng có tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng, “BIDV Green Mission” mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và bài học môi trường ý nghĩa.

Biển bao phủ hơn 70% diện tích trái đất, là môi trường sống của hàng triệu sinh vật biển, đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng hệ sinh thái. Tuy nhiên, môi trường biển đang bị đe dọa và “tổn thương” nặng nề bởi những tác động của con người, trong đó “rác thải nhựa” được xem là thảm họa toàn cầu.

Nâng cao ý thức bảo vệ môi trường qua game tương tác trên app ngân hàng

Sở hữu hơn hơn 3.260km bờ biển, trên 3.000 hòn đảo lớn, nhỏ và hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, Việt Nam nằm trong nhóm những quốc gia đang phải đối mặt với tình trạng suy thoái tài nguyên và ô nhiễm đại dương nghiêm trọng. Ý thức và hành động của con người là yêu cầu tiên quyết giúp làm trong sạch vùng biển của tổ quốc.

Với mục tiêu trở thành “Ngân hàng phát thải bằng 0” (Net Zero Bank) vào năm 2045, đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước, những năm qua BIDV đã tập trung phát triển hệ sinh thái tài chính xanh với sản phẩm số đa dạng, khuyến khích khách hàng sử dụng giao dịch không dùng tiền mặt, triển khai nhiều gói tín dụng xanh với lãi suất ưu đãi, thực hiện nhiều dự án an sinh xã hội như “Một triệu cây xanh”, “Nước ngọt cho cuộc sống xanh”…

Ra mắt “BIDV Green Mission”, BIDV tiên phong đưa câu chuyện và trách nhiệm cộng đồng về bảo vệ môi trường lên ứng dụng số của ngân hàng, kết hợp cùng Gameplay đơn giản, trực quan và các quà tặng “sống xanh” hấp dẫn, qua đó góp phần nâng cao ý thức cộng đồng trong việc chung tay bảo vệ môi trường biển.

Hành động xanh - quà tặng xanh

Để tham gia thử thách, người chơi chỉ cần truy cập ứng dụng BIDV SmartBanking, chọn tính năng Green Mission và thực hiện các nhiệm vụ để được cộng lượt chơi.

458-202410112312321.jpg

Các nhiệm vụ gắn liền với các giao dịch trên kênh số, khuyến khích người dùng gia tăng giao dịch không dùng tiền mặt, tiếp cận với nhiều sản phẩm ngân hàng số tiện ích, an toàn như nạp tiền, thanh toán, giao dịch thẻ, mua sắm (VnShop, taxi, đặt vé xem phim/vé tàu/vé xe/vé máy bay), gửi tiết kiệm online….

Mỗi lượt chơi là cơ hội để người dùng thực hành bài học về bảo vệ môi trường biển, giải cứu các sinh vật biển khỏi rác thải. Hình ảnh đại dương và các sinh vật trong trò chơi mô phỏng sinh động các vùng biển và sinh vật biển quý hiếm tại Việt Nam. Với mỗi lượt giải cứu thành công sinh vật biển, người chơi sẽ được tặng 1 lượt mở hộp quà may mắn để trúng các giải thưởng như: Tiền mặt, điểm thưởng B-Point, voucher giảm giá. Vào các “Ngày Vàng” - thứ 5 hằng tuần - người chơi có cơ hội trúng thêm 1 máy lọc không khí Phillips. Giải thưởng Đặc biệt trị giá 100 triệu đồng sẽ thuộc về người chơi may mắn thu thập đủ 4 mảnh ghép trong chương trình.

Đặc biệt, những người chơi tham gia tích cực có thể tích lũy các mầm cây (là giải thưởng ngẫu nhiên trong chương trình) để đổi thành cây xanh, đóng góp vào dự án trồng 1 triệu cây xanh của BIDV và nhận giấy chứng nhận online trên ứng dụng BIDV SmartBanking. Top 10 người chơi đóng góp được nhiều cây xanh nhất sẽ được nhận 01 xe đạp gấp gọn Galen, giúp rèn luyện sức khỏe cá nhân và bảo vệ môi trường.

Hành trình giải cứu sinh vật biển BIDV Green Mission chính thức diễn ra từ ngày 8/10/2024 đến hết 30/11/2024. Đăng ký ngay BIDV SmartBanking và cùng khám phá để nhận quà “sống xanh”.

Đăng ký SmartBanking - Rinh quà liền tay

Người chơi đăng ký mới dịch vụ BIDV SmartBanking trong thời gian chương trình được nhận ngay 3 lượt chơi để tham gia thử thách“BIDV Green Mission”.

458-202410112312322(1).jpg

BIDV SmartBanking miễn toàn bộ phí chuyển tiền và nhiều loại phí khác, với hơn 2.000 dịch vụ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán hàng ngày của người sử dụng. Các giao dịch trên ứng dụng ngân hàng vừa tiện lợi, nhanh chóng, vừa được tích điểm B-poin đổi voucher đến từ nhiều thương hiệu mua sắm, ẩm thực, giải trí hàng đầu như: Golden Gate, Phúc Long, Menard, CGV, Katinat…..

Thông tin chi tiết tham khảo tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Làm sạch biển, nhận quà “sống xanh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO