Du học ở New Zealand

09/06/2009 06:10

Em muốn du học ở New Zealand nhưng không biết các trường đại học ở đấy giảng dạy ra sao? Làm thế nào để có thể xin học bổng của các trường có uy tín?

* Em muốn du học ở New Zealand nhưng không biết các trường đại học ở đấy giảng dạy ra sao? Làm thế nào để có thể xin học bổng của các trường có uy tín?

(Nguyễn Xuân Hoàng - Sinh viên Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn)

- Chương trình học được giảng dạy ở New Zealand tập trung về phát triển kỹ năng chuyên môn và lý thuyết. Đại học ở New Zealand chú trọng lối tư duy phân tích và mong muốn sinh viên thể hiện sự tôn trọng phương pháp giảng dạy bằng cách đặt câu hỏi và tranh luận về những thông tin được trình bày trong bài giảng.

Tự học cũng được chú trọng và sinh viên được kỳ vọng đầu tư 10 giờ mỗi tuần cho việc tự học dành cho mỗi môn học.

Hiện nay, Đại học Victoria University of Wellington (VUW) có các học bổng dành cho sinh viên VN mong muốn được du học. Chúng tôi có học bổng giảm 50% học phí cho sinh viên muốn tham gia chương trình đào tạo liên kết tại TP.HCM và cho học sinh tốt nghiệp phổ thông với điểm trung bình 8,0 và có điểm IELTS từ 6,0 trở lên.

Chúng tôi cũng miễn giảm học phí cho sinh viên xuất sắc chuyển tiếp sang New Zealand học từ chương trình của chúng tôi ở TP.HCM để hoàn tất chương trình của VUW. Ngoài ra, VUW cũng có học bổng đại học trị giá 20.000 đô New Zealand cho sinh viên xuất sắc từ bất cứ vùng miền nào của VN có ước muốn theo học tại VUW.

Bạn có thể truy cập trang web của chúng tôi để tìm hiểu rõ về cách thức nộp hồ sơ:

http://www.victoria.ac.nz/home/admisenrol/payments/scholarships/

(Giáo sư Neil Quigley - Phó hiệu trưởng thường trực - Đại học Victoria University of Wellington)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Du học ở New Zealand
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO