Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
KPI
Đánh giá nhân sự thời AI - Không chỉ nhìn kết quả, phải hiểu cả hành vi (Bài 5)
Khi AI và chuyển đổi số đang thay đổi cách doanh nghiệp vận hành, việc đánh giá nhân sự không thể chỉ dừng lại ở các chỉ số KPI hay OKR (quản trị theo mục tiêu và kết quả then chốt). Để phát triển đúng người, đúng năng lực và đúng tiềm năng, doanh nghiệp cần nhìn sâu hơn vào hành vi thực thi công việc - thứ phản ánh rõ nhất cách mà kết quả được tạo ra, và cũng là nền tảng để phát triển bền vững trong dài hạn.
Quản trị và Đổi mới
Hội nghị thường niên: CEO Group coaching lập chiến lược 3 năm và BSC-OKR-KPI 2025
Đây là sự kiện phi lợi nhuận được Toppion tổ chức hàng năm dành riêng cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý tại công ty Việt Nam tại Hà Nội và TP.HCM.
Cán bộ công nhân viên Thaco và các tập đoàn thành viên tham gia đào tạo quản trị KPI
Ngày 17/8, Thaco tổ chức lớp đào tạo quản trị KPI cho gần 500 nhân sự, bao gồm lãnh đạo Ban Nghiệp vụ quản trị cơ bản, nhân sự phụ trách KPI tại Thaco và các tập đoàn thành viên, giảng viên Trường Cao đẳng Thaco.
Lưu ý và cách xây dựng hiệu quả OKRs
OKRs là viết tắt của cụm từ Objectives and Key Results, nghĩa là mục tiêu và các kết quả then chốt. Đây là một mô hình quản trị mục tiêu đơn giản, mạnh mẽ, giúp cá nhân, tổ chức xây dựng cũng như đo lường mục tiêu.
Hai sản phẩm chuyển đổi số của Viettel Telcom được vinh danh tại IT World Awards 2021
Giải thưởng hàng đầu của ngành công nghệ thông tin toàn cầu (IT World Awards 2021) vừa chính thức công bố danh sách các công ty, cá nhân có thành tựu xuất sắc nhất. Theo đó, Viettel Telecom có 2 sản phẩm đạt giải thưởng ở 2 hạng mục: Sản phẩm/dịch vụ CNTT dành cho Viễn thông và Công nghệ viễn thông hot của năm.
Má “chốt hạ”
Không biết thằng con nghe ai mà nó khăng khăng đòi sửa nguyện vọng thi đại học.
Café với Doanh Nhân Sài Gòn 27/3: Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số - Cần KPI cụ thể
Chuyển đổi số được kỳ vọng là đòn bẩy giúp doanh nghiệp chuyển mình, thích nghi với trạng thái kinh doanh mới: từ chạm, đến ít chạm, và chạm an toàn. TS Lê Hoài Quốc, Chủ tịch Hội Tự động hoá TP.HCM, Nguyên Trưởng Ban Quản lý khu CNC TP.HCM và Doanh nhân Nguyễn Viết Toàn, Chủ tịch Hội DN quận Tân Phú, Giám đốc Công ty TNHH Kỹ thuật tự động ETEC sẽ cùng thảo luận về chủ đề này.
Yếu tố cần có để đánh giá thành tích nhân viên bằng KPI hiệu quả
Có một quy trình xây dựng KPI phù hợp, cần có sự cam kết và quyết tâm của các cấp quản trị trong DN, đặc biệt là đội ngũ quản trị cấp cao, đồng thời phải có mối quan hệ hợp tác giữa các cấp quản trị và...
Chấm điểm nhân viên kiểu Zappos: Khỏi cần KPI, chỉ giữ lại những ai hợp văn hóa, yêu công ty như gia đình
Bản sắc văn hoá đặc biệt của Zappos là điều không chỉ các công ty Việt Nam mà nhiều công ty khác trên thế giới cũng mong muốn phấn đấu và làm theo. Nhưng muốn là một chuyện, làm được hay không lại là chuyện...
7 bước để có trải nghiệm khách hàng vượt trội
Tại sao khách hàng lại chọn và trung thành với một số thương hiệu, trong khi ức chế khi làm việc với những công ty khác? Câu trả lời chính là trải nghiệm khách hàng mà doanh nghiệp tạo ra.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO