Yeah1 thông qua phương án phát hành cổ phiếu thưởng tỷ lệ 1:2

Y.N| 06/12/2018 07:38

Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Yeah1 vừa thông qua phương án chia thưởng cổ phiếu tỷ lệ 1:2, nâng vốn điều lệ lên 938,4 tỷ đồng.

Yeah1 thông qua phương án phát hành cổ phiếu thưởng tỷ lệ 1:2

Theo đó, công ty dự kiến sẽ phát hành cổ phiếu thưởng với tỷ lệ 1:2 ngay sau khi công ty có báo cáo tài chính kiểm toán năm 2018 và nhận được chấp thuận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Khi thi hành, cứ một cổ phiếu hiện hữu tại ngày chốt danh sách phát hành sẽ được nhận thêm hai cổ phần mới; sử dụng nguồn thặng dư vốn cổ phần từ đợt phát hành riêng lẻ 3.910.000 cổ phiếu tháng 8/2018.

Đợt tăng vốn vừa rồi, công ty mới sử dụng khoảng 19% số vốn đã huy động, hơn 70% nguồn vốn chưa giải ngân là 951,99 tỷ đồng sẽ tiếp tục phục vụ mục tiêu tăng trưởng lĩnh vực này. Phương án phát hành cổ phiếu phổ thông với giá thấp nhất là 300.000đ/cổ phiếu; tỷ lệ phát hành không quá 1% số cổ phiếu đang lưu hành sau 2 năm tính từ thời điểm hiện tại cũng đạt được tỷ lệ nhất trí cao ở ĐHĐCĐ này.

Mục đích dự kiến của việc phát hành là để phục vụ cho các dự án M&A trong thời gian sắp tới. Đại hội cũng thông qua việc chuyển đổi mô hình hoạt động không Ban Kiểm soát vốn và thành lập Ban Kiểm toán nội bộ (Tiểu Ban kiểm toán nội bộ) trực thuộc Hội đồng Quản trị.

Đồng thời, hai tiểu ban mới là Tiểu Ban Tài chính – Đầu tư và Tiểu Ban Nhân sự và Phát triển Nguồn Nhân lực trực thuộc Hội đồng Quản trị sẽ được thành lập để thuận tiện hơn cho quản lý và điều hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Yeah1 thông qua phương án phát hành cổ phiếu thưởng tỷ lệ 1:2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO