YBA Tân Sơn Nhất giao lưu với Fsoft HCM

15/11/2017 04:54

Chi hội YBA Tân Sơn Nhất vừa tổ chức thành công buổi giao lưu - chia sẻ mô hình hoạt động hiệu quả với Fsoft HCM

YBA Tân Sơn Nhất giao lưu với Fsoft HCM

Hội Doanh Nhân Trẻ - Chi hội YBA Tân Sơn Nhất vừa tổ chức thành công sự kiện thứ 5 với chủ đề: “Thăm doanh nghiệp - Giao lưu - Chia sẻ mô hình hoạt động hiệu quả với Fsoft HCM” tại Khu công nghệ cao Q.9, TP.HCM, với sự tham dự của đông đảo CEO.

Diễn giả chính của buổi giao lưu - ông Nguyễn Đức Quỳnh - Giám đốc Fsoft HCM cùng Ban lãnh đạo Công ty đã chia sẻ về kinh nghiệm phát triển đội ngũ nhân sự và hệ thống kinh doanh cùng những kết quả đạt được, những kinh nghiệm điều hành hiệu quả doanh nghiệp.

Chương trình tham quan và làm việc với doanh nghiệp của là cơ hội để tìm hiểu, học hỏi và chia sẻ từ doanh nghiệp có mô hình, kết quả hoạt động thật sự hiệu quả về quy trình cũng như kết quả kinh doanh.

Sự kiện nằm trong chuỗi chương trình Lãnh đạo và Quản trị hiệu quả doanh nghiệp thời công nghiệp 4.0 do Chi hội YBA Tân Sơn Nhất lên ý tưởng và tổ chức, nhằm giúp doanh nghiệp nắm rõ cơ hội và thách thức trước làn sóng công nghiệp 4.0. Chuỗi chương trình bao gồm 6 sự kiện kéo dài từ tháng 7 đến tháng 12/2017.

YBA Tân Sơn Nhất giao lưu với Fsoft HCM doanhnhansaigon
Tham quan và làm việc với doanh nghiệp của là cơ hội để tìm hiểu, học hỏi và chia sẻ từ doanh nghiệp có mô hình, kết quả hoạt động thật sự hiệu quả về quy trình cũng như kết quả kinh doanh
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
YBA Tân Sơn Nhất giao lưu với Fsoft HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO