Xe sang hội tụ tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015

P.Q| 14/09/2015 09:45

Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC sẽ cùng nhau tổ chức Triển lãm Ô tô Quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam, từ ngày 9 - 13/10 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Hà Nội).

Xe sang hội tụ tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015

9 nhà nhập khẩu ô tô chính hãng sẽ cùng nhau tổ chức Triển lãm Ô tô Quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam, từ ngày 9 - 13/10 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Hà Nội).

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 – Vietnam International Motor Show 2015 (VIMS) do Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC phối hợp tổ chức, hướng đến mục tiêu xây dựng một thương hiệu triển lãm dành riêng cho các hãng xe nhập khẩu tại Việt Nam.

Tại sự kiện năm nay, tất cả những hãng này đều mang đến những mẫu xe mới nhất, đang sẵn sàng chinh phục người dùng Việt Nam. Ngoài cơ hội được trải nghiệm những mẫu xe sang đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, người tham dự còn có thể tìm hiểu thêm thông tin về những chiếc siêu xe, xe thể thao và xe đua tại triển lãm.

Với tổng diện tích hơn 4.000m2, mỗi gian hàng trưng bày tại VIMS đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn có sự độc đáo và sáng tạo riêng, làm nổi bật phong cách và dấu ấn đặc sắc của từng hãng. Hấp dẫn hơn, triển lãm năm nay dự kiến có sự xuất hiện của các mẫu mô tô phân khối lớn đến từ thương hiệu mô tô nổi tiếng.

>Kia khuấy động phân khúc xe nhập khẩu

>Xe sang "đụng" siêu xe

>Mercedes-Benz C250 AMG: Xe thể thao đẳng cấp và thời thượng

>10 siêu mô tô để đi trong thành phố

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xe sang hội tụ tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO