Xây dựng đội ngũ nhà báo năng động, giỏi nghề

T.THỦY| 11/05/2010 00:03

Đại hội Chi hội Nhà báo lần thứ III – Báo DNSG, nhiệm kỳ 2010 – 2013 diễn ra vào chiều ngày 11/05/2010 tại tòa soạn.

Xây dựng đội ngũ nhà báo năng động, giỏi nghề

Xây dựng đội ngũ nhà báo vững vàng về phẩm chất, năng động, giỏi nghề, phấn đấu trở thành những cây bút có tên tuổi, có uy tín là mục tiêu hoạt động của Chi hội Nhà báo – Báo DNSG được đưa ra tại Đại hội Chi hội Nhà báo lần thứ III – Báo DNSG, nhiệm kỳ 2010 – 2013 diễn ra vào chiều ngày 11/05/2010 tại tòa soạn.

Ảnh lưu niệm toàn thể PV, BTV Báo DNSG và quan khách tại Đại hội Chi hội Nhà báo lần III của báo Doanh Nhân Sài Gòn

Đại hội tiến hành với sự tham gia của 11 hội viên chính thức và tập thể phóng viên, tập thể biên tập viên của báo, dưới sự chứng kiến của đại điện cơ quan chủ quản (Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM) và cơ quan cấp trên (Hội Nhà báo TP.HCM).

Thành lập từ năm 2005 với 8 hội viên đầu tiên, từ đó đến nay, chi hội Nhà báo Báo DNSG đã có những hoạt động gắn với sinh hoạt chung của Hội Nhà báo TP.HCM; tổ chức được một số lớp đào tạo nghiệp vụ hội viên, tổ chức các cuộc gặp gỡ, sinh hoạt nội bộ và tặng quà cho hội viên nhân ngày Nhà báo Việt Nam (21/6).

Trong phương hướng hoạt động, chi hội đề ra nhiệm vụ trọng tâm là tăng cường đào tạo ngoại ngữ cho hội viên; hỗ trợ phóng viên trẻ trau dồi ngoại ngữ bằng các chính sách cụ thể như hỗ trợ ½ kinh phí sau khi kết thúc khóa học. Về chuyên môn, bên cạnh việc rút kinh nghiệm hàng tuần, chi hội sẽ tổ chức thường xuyên các khóa học tại chỗ nhằm bổ sung kiến thức cần thiết về nghiệp vụ cho hội viên.

Chi hội cũng tham gia các hoạt động chung của Hội Nhà báo TP.HCM, đặc biệt là các giải báo chí phù hợp, nhằm động viên kịp thời các phóng viên có sản phẩm tốt, có dấu ấn với bạn đọc và tạo được hiệu ứng xã hội.

Chi hội cũng đã bầu ra ban thư ký cho nhiệm kỳ mới gồm 3 thành viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xây dựng đội ngũ nhà báo năng động, giỏi nghề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO