Wine & Ham: Âm hưởng Tây Ban Nha trong hương vị rượu và thịt

P.V| 07/06/2018 09:56

Vừa qua, Annam Gourmet đã tổ chức bữa tiệc thân mật ấm cúng mang tên Wine & Ham tại cửa hàng Annam Gourmet Market Saigon Center.

Wine & Ham: Âm hưởng Tây Ban Nha trong hương vị rượu và thịt

Điểm nhấn của buổi tiệc là Blazquez Ham - dòng thịt nguội cao cấp nổi tiếng thế giới với 6 năm ủ muối để có được hương vị đặc trưng. Bên cạnh đó là những dòng rượu vang nổi tiếng đến từ đất nước Tây Ban Nha.

Buổi tiệc chào đón các thực khách với tiếng nhạc saxophone cổ điển trong không gian ấm cúng của quầy lounge tại Annam Gourmet Saigon Center. Bà Louisa, đại diện thương hiệu Jamones Blazquez đến từ Tây Ban Nha đã giúp thực khách đến với câu chuyện thú vị để có được loại thịt nguội Jamones Iberico Bellota Blazquez.

Theo đó, quy trình nuôi trồng và cho ra sản phẩm bellota mất 6 năm, trong đó 2 năm để nuôi và 4 năm để ủ thịt. Thịt được tạo ra từ giống lợn đen Iberico quý hiếm, chỉ được nuôi tại Tây Ban Nha và một phần ở Bồ Đào Nha.

Lợn Iberico chỉ ăn cây cỏ, quả sồi, quả óc chó và được tập luyện theo chế độ đặc biệt để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng và sự săn chắc của thịt. Sau đó thịt sẽ được ủ trong vòng 4 năm bằng muối, gia vị và thảo mộc theo công thức đặc biệt được gia truyền của thương hiệu Blazquez để cho ra được loại thịt nguội độc đáo này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Wine & Ham: Âm hưởng Tây Ban Nha trong hương vị rượu và thịt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO