Warterina Suites bàn giao dự án vào quý III/2019

12/04/2019 08:29

Kiến trúc sư đương đại hàng đầu Nhật Bản – giáo sư Kengo Kuma, kiến trúc sư của dự án Warterina Suites vừa có chuyến khảo sát, kiểm tra tiến độ xây dựng, hoàn thiện công trình đầu tiên của ông tại Việt Nam.

Warterina Suites bàn giao dự án vào quý III/2019

Waterina Suites là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên được giáo sư Kengo Kuma kiến tạo, tọa lạc tại khu trung tâm hành chính mới quận 2,  Tp.HCM, thiết kế hướng về tự nhiên, tinh tế và trang nhã, sử dụng linh hoạt các chất liệu tự nhiên. Theo đó, nước là nguồn cảm hứng chủ đạo của giáo sư Kengo Kuma trong quá trình thiết kế Waterina Suites. Tổng thể công trình là tập hợp của những đường cong gợn sóng mềm mại, thanh thoát, chạy khắp tòa nhà, tất cả căn hộ của Waterina Suites đều có tầm nhìn hướng thẳng ra sông Sài Gòn, thiết kế ban công chạy dọc từng căn, giúp không khí, gió và ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian sống.

Waterina Suites được áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến theo tiêu chuẩn xây dựng cao cấp của Nhật Bản. Tường được xây bằng bê tông thay vì gạch thông thường, có khả năng chống thấm, cách âm và chịu lửa vượt trội hơn so với các công trình khác. Bên ngoài tòa nhà sử dụng sơn đàn hồi và công nghệ chống thấm màng phủ 3 lớp tiên tiến của Nhật, chống nứt tường tối đa, tăng sự kiên cố và bền vững cho tòa nhà.

Từng căn hộ tại Waterina Suites được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, cộng với hệ thống an ninh 3 lớp, đảm bảo sự an toàn tối đa. Nội thất dự án đến từ những tên tuổi làm nên thương hiệu Nhật Bản như điều hòa âm trần Daikin, thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO, tường hỗn hợp chịu nhiệt Samurai…

Để đảm bảo công trình đúng như yêu cầu bản vẽ, công ty Maeda Thiên Đức đã đưa sang Việt Nam những nghệ nhân thủ công đặc sắc của Nhật để thi công các chi tiết độc bản trong căn hộ cũng như tổng thể kiến trúc tòa nhà, quyết tâm mỗi căn hộ là một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Waterina Suites là tổ hợp gồm 1 tòa tháp cao 25 tầng, riêng khối đế cao 5 tầng và chỉ có 98 căn bao gồm các căn hộ cao cấp hạng sang, Penthouse, Duplex, căn hộ đơn tầng từ 2-4 phòng ngủ view sông với thiết kế balcony trải dài xuyên suốt mặt tiền căn hộ giúp tầm nhìn rộng thoáng hơn. Các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, spa, bể bơi, cửa hàng tiện ích, phòng gym, cafe… đều được bố trí khoa học và sáng tạo, tạo nên không gian sống văn minh và chất lượng.

Hiện Waterina Suites đã cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện bề mặt toà nhà cũng như các khu vực tiện ích chung. Công trình dự kiến hoàn thành đúng tiến độ và bàn giao cho khách hàng vào Qúy III/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Warterina Suites bàn giao dự án vào quý III/2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO