VNECO hợp tác với CJR phát triển điện gió tại Việt Nam

Y.N| 23/06/2016 09:36

VNECO vừa ký kết hợp tác với Tập đoàn điện gió Bồ Đào Nha (CJR) nhằm xây dựng chiến lược hợp tác, phát triển các dự án điện gió – mặt trời, phát triển nguồn năng lượng sạch tại Việt Nam.

VNECO hợp tác với CJR phát triển điện gió tại Việt Nam

Tổng Công ty CP Xây dựng Điện Việt Nam (VNECO) vừa ký kết hợp tác với Tập đoàn điện gió Bồ Đào Nha (CJR) nhằm xây dựng chiến lược hợp tác, phát triển các dự án điện gió – mặt trời, phát triển nguồn năng lượng sạch tại Việt Nam.

Theo CJR, lý do tập đoàn này chọn VNECO làm đối tác chiến lược vì đây là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây lắp điện tại Việt Nam và đội ngũ kỹ thuật mạnh phù hợp với yêu cầu của CJR.

Được biết, CJR đã từng triển khai nhiều dự án điện gió tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sau lễ ký kết, VNECO cũng đã ký kết với Công ty CP Dây cáp Điện Việt Nam (CADIVI) trong lĩnh vực xây lắp và cung cấp cáp ngầm cho các dự án hạ tầng và phát triển lưới điện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Theo đó, VNECO sẽ ưu tiên mua và sử dụng những sản phẩm cáp ngầm trung thế do CADIVI sản xuất cho các dự án, công trình mà VNECO làm nhà thầu.

Được biết, CADIVI cam kết cung cấp sản phẩm cho VNECO với giá bán sản phẩm tốt nhất, chất lượng sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn quy định tại Việt Nam và quốc tế.

>Đầu tư dự án nhà máy điện gió ở Cà Mau

>Đức hỗ trợ 6,9 triệu euro cho năng lượng điện gió Việt Nam

>Không phải đối tác nào cũng hiểu về điện gió

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VNECO hợp tác với CJR phát triển điện gió tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO